Tin mới

Không chỉ giảm 50% tiền phòng, chủ nhà trọ còn tặng kèm món quà đặc biệt

Thứ hai, 06/04/2020, 17:45 (GMT+7)

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp ảnh hưởng đến kinh tế của nhiều người, đặc biệt là công nhân nghèo, một chủ nhà trọ ở Bình Dương đã có hành động rất ý nghĩa.

Mới đây, một chủ nhà trọ tại Bình Dương đã khiến nhiều người hết sức cảm kích khi quyết định giảm 50% tiền thuê cho những người ở trọ nơi đây đang gặp khó khăn vì dịch bệnh.

Thời gian gần đây, nhiều chủ nhà trọ đã tiến hành giảm tiền nhà trọ cho công nhân thuê trọ nhằm giúp họ san sẻ cuộc sống khó khăn mùa dịch.

Không chỉ giảm tiền thuê phòng, bà chủ nhà trọ dễ mến này còn tặng thêm nhiều món quà ý nghĩa.

Theo một người đang thuê nhà trọ tại nơi đây, cho biết, ngày mọi người nhận được lời thông báo giảm 50% tiền nhà trọ cộng thêm những giỏ quà đến từ tay chủ trọ tất cả thực sự xúc động, nhiều người không kìm được cảm xúc mà tuôn trào nước mắt cảm ơn cô chủ.

Chủ nhân câu chuyện cũng chia sẻ thêm rằng, trước đó ai cũng tỏ ra lo lắng trước tình hình dịch bệnh kéo dài có thể khiến thu nhập nhiều người tại khu trọ lao đao, nhất là với những người đi làm ăn xa nhà như chúng tôi.

Món quà của chủ nhà trọ không những giảm bớt được một phần gánh nặng kinh tế cho người lao động, mà nó còn mang ta nghĩa tình thần rất lớn trong hoàn cảnh này, ai cũng cảm thấy vô cùng ấm áp và có thêm động lực để chiến đấu với dịch bệnh..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news