Tin mới

Khu đô thị Waterpoint - Thành phố bên sông đáng mơ ước

Thứ tư, 24/07/2019, 15:27 (GMT+7)

Thành phố Hồ Chí Minh được xem là một điểm sáng của thị trường bất động sản đầy tiềm năng thu hút vốn đầu tư cả trong nước và quốc tế.

Đứng trước tình hình quỹ đất ven sông ngày càng hạn hẹp, việc đầu tư các dự án vị trí ven sông được nhận định là cơn sốt đầu tư hấp dẫn hàng đầu hiện nay.

Nhắc đến đây chắc hẳn các nhà đầu tư khó lòng có thể bỏ qua được những tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp của khu đô thị Waterpoint – thành phố bên sông đáng mơ ước được săn đón nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.

Siêu đô thị vệ tinh tọa lạc vị trí đắc địa độc tôn

Được mệnh danh là một khu đô thị vệ tinh khép kín hoàn hảo hàng đầu hiện nay bao bọc bởi dòng sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint sở hữu quy mô vô cùng rộng lớn lên đến 355ha. Sở hữu địa thế đắc địa nằm uốn lượn bên dòng sông thơ mộng tuyệt đẹp, khu đô thị Waterpoint quả thực là lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho cộng đồng dân cư yêu thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên và hòa mình vào dòng sông xanh mát.

Không chỉ vậy điểm cộng hoàn hảo của dự án này còn nằm ở những trải nghiệm mới vô cùng thi vị. Đó chính là những định nghĩa hoàn toàn mới lạ khi tận hưởng cuộc sống sảng khoái trong một môi trường trong lành và thoáng mát vô cùng. Khác biệt hoàn toàn với khói bụi và tắc đường của thành phố xô bồ nhộn nhịp – lựa chọn khu đô thị Waterpoint cư dân sẽ được sống hết mình trong một môi trường đầy đủ tiện nghi từ vui chơi đến giải trí và đáp ứng tối đa nhu cầu cuộc sống.

Có thể nói Waterpoint chính điểm sáng lý tưởng giúp thiết lập một chuẩn mực sống mới thu hút hàng đầu hiện nay. Rời xa khói bụi của thành thị, Waterpoint sẽ mở ra cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt như hòa mình vào những khu nghỉ dưỡng sang trọng mà bạn vẫn thường mong đợi.

Quy hoạch đồng bộ - Cửa ngõ kết nối thông minh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn được giới đầu tư săn đón hàng đầu hiện nay, Waterpoint còn được phân bổ hết sức đẳng cấp và tiện ích. Với tổng diện tích 355ha, khu đô thị được quy hoạch đồng bộ: 30ha diện tích mặt nước, 32ha diện tích thương mại, 24ha đất dành cho giáo dục, 3ha dành cho công trình y tế, 19.5ha khu đất dành cho thể thao và sân Golf và sẽ dành ra 3ha cho khu vui chơi giải trí.

Còn được mệnh danh là khu vực cửa ngõ với kết nối thông minh, từ Waterpoint di chuyển vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Phú Mỹ Hưng chỉ mất khoảng 30-45 phút. Bạn cũng chỉ mất khoảng thời gian tương tự để di chuyển bằng đường thủy theo sông Bến Lức, sông Chợ Đệm đến bến Bạch Đằng (quận 1) và cảng Tân Thuận (quận 7). Bên cạnh đó từ Waterpoint đến depot tuyến monorail 3A tại Tân Kiên (Bình Chánh) để vào trung tâm phố cũng chỉ mất khoảng 5 phút.

Chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 29km và di chuyển vào Chợ Lớn (Quận 6) chỉ 24km. Vị trí này rất thuận tiện cho việc giao thương buôn bán cũng như di chuyển, bởi thế khu đô thị Waterpoint luôn là đích ngắm được quan tâm hàng đầu hiện nay. Liệu bạn có muốn bỏ lỡ một không gian sống đẳng cấp và tiện ích hàng đầu hiện nay?

Cơn sốt đầu tư siêu lợi nhuận hấp dẫn hàng đầu tụ hội tại Waterpoint

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” câu nói này quả thực không sai khi nhắc đến khu đô thị Waterpoint. Ở vào thời điểm quỹ đất ven sông ngày càng thu hẹp lại, bất kể dự án nào sở hữu vị trí đắc địa ven sông đều có giá bán với biên độ tăng đột biến tốt nhất tại thị trường Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay.

Chính bởi thế lựa chọn đầu tư tại dự án Waterpoint chắc hẳn là quyết định hoàn toàn sáng suốt mang tới cho bạn nguồn lợi nhuận siêu hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất ngay hôm nay, để không chỉ sở hữu cho mình một không gian sống xanh đẳng cấp và đúng nghĩa mà Waterpoint còn mở ra cho bạn cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận trở thành cơn sốt hàng đầu hiện nay.

Sản phẩm đang trong quá trình triển khai giai đoạn đầu và là thời điểm thích hợp nhất để nhà đầu tư chớp cơ hội vàng. Để được hỗ trợ và tư vấn tận tình, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư Nam Long để được giải đáp tận tình. Chúc các bạn thành công!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news