Tin mới

Ra mắt chưa lâu, mẫu xe đối thủ của CX-5 giảm giá sâu: Thiết kế, tính năng hiện đại nhưng có điểm trừ lớn

Thứ hai, 11/12/2023, 17:35 (GMT+7)

Phải chăng là vì mẫu xe của MG - thương hiệu đến từ Trung Quốc nên mẫu SUV MG RX5 chưa đạt được doanh số cao như kỳ vọng?

Trong tháng cuối cùng của năm 2023, nhiều đại lý đang giới thiệu mẫu SUV MG RX5 với chương trình khuyến mãi đặc biệt: miễn 100% lệ phí trước bạ. Hiện tại, mẫu xe này có sẵn tại thị trường Việt Nam với hai phiên bản là 1.5 STD và 1.5 LUX, có giá niêm yết là 739 triệu và 829 triệu đồng tương ứng.

Với Chính sách ưu đãi trên, giá bán của phiên bản tiêu chuẩn giảm xuống chỉ còn hơn 600 triệu đồng và phiên bản cao cấp giảm xuống hơn 700 triệu đồng. Điều này là kết quả của mức giảm giá đặc biệt trong tháng cuối năm. Đại lý MG cũng thông báo rằng khách hàng mua RX5 trong tháng 12 sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt, với mức giảm cao nhất lên đến gần 100 triệu đồng cho phiên bản cao cấp.

Ra mắt chưa lâu, mẫu xe đối thủ của CX-5 giảm giá sâu: Thiết kế, tính năng hiện đại nhưng có điểm trừ lớn - Ảnh 1
 

MG RX5 được định vị trong phân khúc SUV hạng C tại thị trường Việt Nam và đối thủ cạnh tranh của nó bao gồm các mẫu xe như Mazda CX-5, Hyundai Tucson, Kia Sportage, v.v. Với mức giá khuyến mãi, MG RX5 còn có thể cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B, bao gồm Mazda CX-3, CX-30, Hyundai Creta, và Honda HR-V.

MG RX5 được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt vào tháng 09/2023 và nổi bật với thiết kế thể thao, cụm lưới tản nhiệt hình con suốt, và bộ vành la-zăng 19 inch lớn nhất trong phân khúc. Nội thất của xe được trang bị nhiều tiện ích như vô-lăng bọc da, màn hình 12,3 inch sau vô-lăng, màn hình cảm ứng trung tâm 14,1 inch đặt dọc, điều hòa tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, cần số điện tử, và phanh đỗ điện tử.

Ra mắt chưa lâu, mẫu xe đối thủ của CX-5 giảm giá sâu: Thiết kế, tính năng hiện đại nhưng có điểm trừ lớn - Ảnh 2
 

Động cơ của MG RX5 là khối xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 1.5L, mang lại công suất tối đa 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 275 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt. Các tính năng an toàn bao gồm chống bó cứng phanh, phân phối lực phanh điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát chống lật, hỗ trợ phanh vào cua, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và nhiều tính năng khác.

Theo thông tin từ tư vấn bán hàng đại lý, MG Việt Nam sẽ sớm ra mắt mẫu HS trong phân khúc C với thiết kế khác biệt. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được giới thiệu vào năm sau và có khả năng có giá cao hơn so với MG RX5.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MG RX5