Tin mới

Kiểm lâm viên bị nhóm côn đồ xông vào trụ sở hành hung, đánh nhập viện

Thứ bảy, 25/04/2020, 19:10 (GMT+7)

Công an huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai đang tiến hành điều tra vụ việc một kiểm lâm viên bị nhóm côn đồ hơn 10 người xông vào trụ sở hành hung.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, ông Nguyễn Hoàng Hảo, phó giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên văn hóa Đồng Nai, xác nhận vụ việc một nhóm người cầm dao xông vào trạm kiểm lâm Cù Đinh (thuộc Hạt kiểm lâm của khu bảo tồn) đe dọa, tấn công gây thương tích cho một kiểm lâm viên.

Công an H.Vĩnh Cửu (Đồng Nai) cho biết đã bắt được một số nghi can tham gia cướp xe, đánh kiểm lâm và đang truy bắt các nghi can còn lại.

Kiểm lâm viên bị đánh nhập viện. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin ban đầu, ngày 19.4, trong lúc tuần tra kiểm soát rừng, cán bộ Trạm kiểm lâm Cù Đinh phát hiện một chiếc xe máy vô chủ nên đưa về trạm tạm giữ.

Ngày 21/4, có hai người đàn ông đến trạm kiểm lâm Cù Đinh xin nhận lại chiếc xe trên. Lực lượng kiểm lâm yêu cầu hai người này cung cấp thông tin cá nhân và giấy tờ xe để xác minh nhưng cả hai không cung cấp mà bỏ đi.

Đến chiều 24/4, hai thanh niên trên kéo thêm hơn chục thanh niên khác mang theo dao rựa đi vào Trạm kiểm lâm Cù Đinh cướp xe máy mà trạm đang tạm giữ. Lúc này tại Trạm chỉ có một kiểm lâm viên tên Trung, khi anh Trung ngăn cản thì bị nhóm thanh niên đánh trọng thương.

Anh Hùng sau đó được đưa vào Trung tâm y tế huyện Vĩnh Cửu cấp cứu với 3 vết thương ở phần đầu bên trái, mất nhiều máu.

Hiện Công an huyện Vĩnh Cửu đang tiến hành điều tra, truy bắt nhóm côn đồ xông vào trạm kiểm lâm đánh anh Hùng bị thương để xử lý theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news