Tin mới

Kiềm Saphia hỗ trợ hiệu quả cho sức khoẻ của người mắc bệnh mãn tính

Thứ tư, 07/12/2022, 16:28 (GMT+7)

Được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm với độ pH 13 14, cao nhất trong thang kiềm, hiện Kiềm Saphia đang là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được rất nhiều nhà khoa học đánh giá cao.

Vậy sử dụng Kiềm Saphia có tác dụng gì cho sức khỏe người mắc bệnh mãn tính?

Những ưu điểm nổi bật của Kiềm Saphia

Kiềm Saphia điều chế từ khoảng 15-16 loại thảo dược được chiết xuất bằng công nghệ hoạt hóa, tách chiết các hợp chất thiên nhiên tinh túy nhất của mỗi loại cây để tạo nên 1 sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe. Kiềm Saphia có độ pH 13 14 đầu tiên trên thế giới. Hiện sản phẩm được phân phối bởi Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma do nhà khoa học Nguyễn Phương Dung làm chủ tịch HĐQT.

Theo kết quả nghiên cứu cho thấy trong Kiềm Saphia có đến 2500-2700 mg/l các yếu tố vi lượng khoáng bao gồm: Ca, K, Na, Fe, Zn, Iod.... giúp cân bằng khoáng chất và là nguồn dinh dưỡng tăng cường trao đổi chất, tăng sức đề kháng, miễn dịch chống lại bệnh tật. 

Với hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm, cũng như đăng ký độc quyền sáng chế quốc tế, các nhà khoa học đã khẳng định, Kiềm Saphia có những tác dụng nổi bật sau:

-Có tác dụng trong việc cân bằng độ pH cơ thể, kiềm hoá cơ thể, hỗ trợ tốt cho những người có bệnh nền, bệnh mãn tính.

-Khi đi vào cơ thể, Kiềm thảo dược Saphia giúp các tế bào tổn thương dần hồi phục.

-Có tác dụng tốt cho hệ tim mạch, hệ tuần hoàn, ổn định huyết áp, tránh nguy cơ đột quỵ.

-Hỗ trợ trong vấn đề đưa các chỉ số mỡ máu, đường huyết trở về mức an toàn.

- Ổn định hệ thống tiêu hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh dạ dày, đại tràng.

-Giảm thiểu nỗi lo lắng về các bệnh nan y như: ung thư, suy gan, suy thận…

-Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Có thể thấy Kiềm Saphia là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt tốt cho những người đang mắc các bệnh lý mãn tính.

Sử dụng Kiềm Saphia giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi đối tượng
Sử dụng Kiềm Saphia giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi đối tượng

Nhiều người đã cải thiện sức khỏe và ổn định cuộc sống nhờ Kiềm Saphia

Với hơn 20.000 người đã sử dụng và cho thấy hiệu quả đều đồng tình rằng, cuộc sống của họ đã hoàn toàn thay đổi từ khi biết tới Kiềm Saphia. 

Tôi đã hơn 60 tuổi, trong người mắc 3 bệnh lý là xương khớp, tổ đỉa với đau dạ dày. Trước đây cũng được con cái cho dùng thuốc đông, ty y đủ cả nhưng thú thực là không khỏi triệt để và sau 1 thời gian lại tái. Nhưng tôi thấy sức khỏe thay đổi nhất là từ khi dùng Kiềm Saphia. Cái mừng nhất là giờ có đã có thể ngủ tốt mà không còn đau đớn” Bệnh nhân L.T.T chia sẻ.

Cũng đã dùng Kiềm Saphia được hơn 4 tháng, Bác Huy - Nghệ An cho hay “Từ khi người hay mệt mỏi tôi mới tìm đến sản phẩm Kiềm Saphia này, sau thời gian sử dụng tôi thấy sức khỏe tốt hơn rất nhiều. Đi kiểm tra xét nghiệm tổng thể và nhận kết quả sinh hóa thì sau 4 tháng dùng nhận được kết quả rất vui vì mọi thứ đều tốt. Tôi nghĩ những người mắc bệnh có thể tham khảo để dùng”. 

Đây chỉ là 2 trong số vô vàn những phản hồi kết quả tích cực sau khi dùng Kiềm Saphia. Đúng như nhà khoa học Phương Dung cùng các cộng sự trong thời gian nghiên cứu đã nhận định, khi cơ thể được bổ sung đủ kiềm sẽ phần nào đẩy lùi những axit gây hại ra ngoài cơ thể, cân bằng khoáng vi lượng và hỗ trợ chữa lành các bệnh nan y, tăng cường thể lực, đề kháng và chấm dứt mệt mỏi hiệu quả.

Nhiều người sử dụng Kiềm Saphia và đã cho kết quả rất tích cực
Nhiều người sử dụng Kiềm Saphia và đã cho kết quả rất tích cực

Hiện Công ty cổ phần Kiềm Saphia đã được cấp giấy phép và chính thức phân phối ra thị trường những sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ kiềm như: Kiềm Saphia Alkali D-Revie X50, Kiềm Saphia Alkali D-Revie X300, Kiềm Saphia Alkali Balance, Kiềm Saphia Alkali Dạ Dày, Kiềm Saphia Alkali UB, Kiềm Saphia Alkali GT, Kiềm Saphia Alkali XK. Khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe Kiềm Saphia có thể liên hệ trực tiếp tại Công ty cổ phần thương mại Kiềm Saphia Pharma - Website: https://kiemsaphia.vn/ hoặc tại các nhà phân phối trực tiếp Kiềm Saphia.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news