Tin mới

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng 

Thứ ba, 09/03/2021, 15:36 (GMT+7)

Đem đến những thiết kế tiên phong trong xu hướng trang sức, mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Kimberly Diamond Jewelry đều đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Mỗi thiết kế đều đem đến vẻ ngoài đẳng cấp để thể hiện vị thế cá nhân mỗi người.

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng  - Ảnh 1

Xuất phát từ định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, chuyên cung cấp dòng trang sức cao cấp từ bạch kim, Kimberly Diamond Jewelry đã lựa chọn kim cương là biểu tượng, đại diện cho nhãn hiệu trang sức đẳng cấp, uy tín bậc nhất Việt Nam,

Không phải tự nhiên mà trang sức kim cương trở thành biểu tượng của sự đẳng cấp. Đây là một trong những chất liệu quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Những trang sức được chế tác từ kim cương đều trở thành tuyệt phẩm thể hiện vẻ đẹp tinh tế đầy sắc sảo. Từng chi tiết đều được mài giũa tỉ mỉ để tạo nên độ bóng, láng mịn mà bất kỳ ai cũng sẽ bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng  - Ảnh 2

Từ rất lâu, mọi người đều quan niệm rằng mang trang sức kim cương trên mình như một “lời tuyên ngôn” của sự đẳng cấp. Nó chính là biểu tượng cho tầng lớp quý tộc đầy kiêu hãnh. “Khẳng định đẳng cấp riêng” chính là thông điệp mà trang sức kim cương Kimberly Diamond Jewelry đến. Không chỉ phái đẹp mà đấng mày râu cũng có thể thể hiện sự sang trọng, thời thượng của riêng mình.

Mỗi thiết kế riêng của Kimberly Diamond Jewelry đều toát lên một phong cách riêng không giống bất kỳ sản phẩm nào. Bất kỳ phong cách, gu thời trang nào đều có thể lựa chọn riêng một bộ trang sức phù hợp nhất.

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng  - Ảnh 3

Anh Thông Trần – CEO của Kimberly Diamond Jewelry cho biết:“Chúng tôi luôn luôn đề cao ý tưởng thiết kế, mẫu mã sản phẩm độc đáo, dẫn đầu xu hướng thời trang trang sức thế giới nhưng phải phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Với hướng phát triển sản phẩm bằng cách sử dụng chất liệu đẳng cấp và phong cách thiết kế thời thượng, kết hợp kỹ nghệ chế tác kim hoàn tinh xảo của các nghệ nhân lành nghề, cùng công nghệ chế tác Platin tiên tiến và hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản và Hàn Quốc để thiết kế được những bộ trang sức tinh xảo, độc đáo giúp cho mỗi khách hàng đều toát lên được thần thái riêng của mình”. 

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng  - Ảnh 4

Hơn cả một bộ trang sức, Kimberly Diamond Jewelry còn đem đến dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp hàng đầu. Khách hàng sẽ luôn nhận được tư vấn trực tiếp để tìm kiếm các sản phẩm phù hợp nhất. Không chỉ là yêu cầu về thiết kế mà mức giá của sản phẩm cũng vô cùng ưu đãi.

Không những vậy không gian mua sắm trang sức tại Kimberly Diamond Jewelry vô cùng rộng rãi, được thiết kế với vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và sang trọng. Mỗi chi tiết bố trí trong showroom đều được các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng tỉ mỉ mang tới nét đẹp độc đáo, có 1-0-2 tạo nên dấu ấn riêng chỉ có ở hệ thống showroom của Kimberly Diamond Jewelry

Kimberly Diamond Jewelry – thương hiệu trang sức đẳng cấp thời thượng  - Ảnh 5

Kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt, các tủ trưng bày trang sức được thiết kế thông minh, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng phản chiếu bên trong giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất nét đẹp của dòng trang sức cao cấp nhất trong các dòng trang sức.

Với chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu đẳng cấp, tầm nhìn xa Kimberly Diamond Jewelry xứng danh tiên phong dẫn đầu xu hướng “Trang sức kim cương đẳng cấp thời thượng hàng đầu Việt Nam”.

Thông tin liên hệ:

KIMBERLY DIAMOND JEWELRY

Địa chỉ: 37 Ung Văn Khiêm, TTTM Cái Khế, Cần Thơ

Hotline: 093 984 33 66

Fanpage: https://www.facebook.com/KimCuong.Kimberly 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news