Tin mới

Kính cận đổi màu - phụ kiện mang đến giá trị thẩm mỹ cao

Thứ ba, 17/03/2020, 09:26 (GMT+7)

Kính cận đổi màu TPHCM là một trong những phụ kiện được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

Kính cận đổi màu TPHCM là một trong những phụ kiện được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Bởi đây không chỉ là phụ kiện mang đến giá trị thẩm mỹ cao mà quan trọng hơn hết là bảo vệ sức khỏe đôi mắt. Tuy nhiên, thị trường mắt kính hiện nay đang hết sức hỗn loạn. Vậy đâu là cửa hàng uy tín để người tiêu dùng đặt trọn niềm tin? Sau đây là Top 3 cửa hàng cung cấp kính đổi màu đáng tin cậy.

Mắt kính Titan

Mắt kính Titan tọa lạc tại cung đường Điện Biên Phủ Quận 3. Đây là cung đường xuất hiện với tần số dày đặc các cửa hàng mắt kính nhiều nhất TPHCM.

Vậy điều gì đã giúp Mắt kính Titan - một địa chỉ có diện tích khiêm tốn lại được nhiều người tiêu dùng biết đến và trải nghiệm chất lượng dịch vụ?

Mắt kính Titan được thành lập cách đây với hơn 10 năm dài kinh nghiệm trong lĩnh vực kính điều chỉnh khúc xạ. Mỗi sản phẩm Titan cung cấp đều đảm bảo chính hãng, chất lượng, đến từ nhiều quốc gia hàng đầu trên thế giới. Có thể kể đến như Anh, Mỹ, Nhật, Pháp với giá thành niêm yết.

Riêng đối với dòng kính cận đổi màu. Mắt kính Titan nói không với việc cung cấp sản phẩm giá rẻ, kém chất lượng. Mỗi sản phẩm đều có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nhân viên tư vấn sẵn sàng hỗ trợ người dùng cách nhận biết sản phẩm uy tín, chất lượng.

Kính đổi màu sẽ được hoàn thành nhanh chóng ngay tại cửa hàng sau khoảng 15 phút. Chính sự nhanh chóng, an toàn đã giúp Mắt kính Titan trụ vững trong lòng người tiêu dùng suốt hơn 10 năm qua.

Thông tin liên hệ Mắt kính Titan

Địa chỉ 1: 503 Điện Biên Phủ, Phường 3, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: (028) 3835 0132- 0902 815 245

Địa chỉ 2: 872/25/40 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/kinhthuoc/

Website: https://kinhcansg.com

Mắt kính Shady

Mắt kính Shady là địa chỉ chuyên chăm sóc, tư vấn miễn phí đến hơn chục nghìn người dùng với hơn 8 năm hoạt động. Tại Shady, người dùng được cung cấp các mặt hàng như gọng kính cận, tròng kính thuốc, kính mát thời trang với giá thành niêm yết, chính hãng.

Mắt kính Shady được xem là nơi chuyên cung cấp tròng kính chính hãng, đa dạng với các tính năng thiết yếu, phục vụ nhu cầu bảo vệ đôi mắt. Bao gồm như tính năng chống chói lóa, chống tia cực tím, chống bám hơi khi đi mưa. Tiêu biểu cho đặc trưng trên là chiếc kính cận đổi màu khi ra nắng.

Hiện tại, Shady được biết đến với sự uy tín, chuyên nghiệp khi cho ra thị trường tròng kính đổi màu chính hãng, giá cả niêm yết. Người tiêu dùng khi đến Shady sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp chọn gọng kính, tròng kính đổi màu phù hợp công việc, nhu cầu sinh hoạt và khả năng tài chính.

Song song đó, chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ đo khám mắt và đưa số độ mắt chính xác đến kỹ thuật viên. Nếu số độ của người dùng có sẵn ở khu lưu trữ, chiếc kính sẽ hoàn tất trong vòng 20 phút.

Bên cạnh đó, cửa hàng còn áp dụng chế độ bảo hành, thay mới, vệ sinh đệm mũi, ốc trọn đời. Sau một thời gian dùng, nếu kính bị cong vênh, móp méo, Shady sẽ chỉnh kính lại miễn phí đến bạn.

Mắt kính Shady hỗ trợ người tiêu dùng được đổi sản phẩm trong 5 ngày khi chưa sử dụng.

Thông tin liên hệ Mắt kính Shady

Website: matkinhshady.com

Cửa hàng 1: 7/38 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Cửa hàng 2: 173 Đồng Đen, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM

Mắt kính Nam Quang

Mắt kính Nam Quang còn có tên gọi khác là Nam Quang Optic Since 1958. Khởi nghiệp từ thời cha ông, Nam Quang xuất hiện từ trước giải phóng lmột Kiot nhỏ tọa lạc tại số 201 Lê Thánh Tôn Phường Bến Thành.

Hiểu rõ bản thân không phải là cửa hàng sở hữu mặt bằng rộng lớn , hoành tráng, Mắt kính Nam Quang cố gắng phát huy sự uy tín và chân thật. Bằng nhiều cách khác nhau, Nam Quang tham gia khá sớm vào thị trường Internet Việt Nam.

Trang web matkinhnamquang.com và gongkinhdep.com luôn nằm trong top 10 những từ khóa liên quan đến mắt kính. Trong đó dòng sản phẩm nổi bật, được người tiêu dùng đánh giá cao về mặt chất lượng chính là kính cận đổi màu TPHCM. Hiện nay, sản phẩm này có mức giá phù hợp, mang tính cạnh tranh cao.

Người tiêu dùng có thể tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này thông qua 3 fanpage, bao gồm Gọng Kính Đẹp, Gọng Kính Cận Nam Nữ và Mắt Kính Nam Quang.

Nếu bạn mong muốn chọn cửa hàng cung cấp kính đổi màu uy tín, chất lượng, đáng tin cậy thì mắt kính Nam Quang là sự chọn lựa an toàn.

Địa chỉ: 201 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM.

Điện thoại: (028)38245708- 0909109955- 0995607679.

Trên đây là 3 cửa hàng mắt kính chuyên cung cấp kính cận đổi màu TPHCM cam kết uy tín, được người dùng đánh giá cao. Nếu bạn có nhu cầu chọn lựa dòng sản phẩm kính cận đổi màu TPHCM thì tuyệt đối không được bỏ lỡ 3 địa chỉ nêu trên.-

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news