Tin mới

Kính cận mỏng độ cao chưa bao giờ hết hot nhờ lý do đặc biệt này

Thứ hai, 03/08/2020, 08:55 (GMT+7)

Chiết xuất siêu mỏng, siêu trong, siêu nhẹ chính là những đặc tính vượt trội của kính cận mỏng độ cao. Chiếc kính đặc biệt này ra đời như một giải pháp mới dành cho những người bị cận thị nặng. Kính cận mỏng độ cao đang dần thống lĩnh vị trí trên thị trường kính mắt. Đồng thời trở thành sản phẩm chưa bao giờ hết hot cho đến thời điểm hiện tại.

Phân loại chiết xuất và tròng kính phù hợp độ cận

Hiện nay trên thị trường kính mắt thường thấy có 2 loại chiết xuất tròng kính: 1 là tròng kính chiết suất thông thường và 2 là tròng kính chiết suất cao. Chúng được phân loại cụ thể như sau:

Chiết xuất thấp: 1.49

Chiết xuất trung bình: 1.55, 1.56

Chiết xuất cao: 1.60, 1.61, 1.67, 1.70, 1.74,…

 

Người cận thị độ nặng nên chọn tròng kính chiết xuất cao

Độ cận mắt như thế nào thì phù hợp với tròng kính chiết xuất cao? Nếu đôi mắt bạn cận khoảng 4 – 6 độ thì bạn nên dùng tròng kính chiết xuất cao. Tròng kính có chiết xuất 1.61 với độ xuyên sáng lên đến hơn 99% là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu đôi mắt bạn cận từ 6 – 8 độ thì tròng kính chiết xuất 1.67 là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi nó giúp cho tròng kính mỏng và nhẹ hơn. Đồng thời, hình ảnh được phân tán đều, có độ trong và ổn định được độ cận. Đặc biệt kính cận độ mỏng cao không bị ngả màu, ố vàng sau một thời gian dài sử dụng.

Đặc biệt, những người có độ cận hơn 8 độ phù hợp nhất với tròng kính chiết xuất 1.74. Đây là tròng kính chiết xuất cao với công nghệ độc quyền từ nhiều thương hiệu kính mắt lớn trên thế giới. Tròng kính khá phẳng, giúp tầm nhìn rộng hơn, bớt cong hình, chống nước, chống bụi bẩn...

Tùy thuộc vào số độ cận là bao nhiêu mà mỗi người sẽ phù hợp với từng loại tròng kính ở chiết xuất đó.

Những đối tượng cần sử dụng kính cận mỏng độ cao?

Với thời đại ngày càng phát triển, xu hướng hiện đại hoá đồng nghĩa với việc con người càng chú trọng đến mặt thẩm mỹ hơn. Việc bạn đeo một cặp kính dày cộm, nặng nề chắc chắn sẽ mất đi tính thẩm mỹ rất nhiều. Chưa kể đến trường hợp nhiều người dù độ cận cao nhưng thiếu tự tin khi đeo kính. Mặt khác, việc không thường xuyên đeo kính dẫn đến tình trạng tăng độ, nguy hiểm khi di chuyển dưới thời tiết xấu.

 

Thời trang, hiện đại hơn với kính cận mỏng độ cao

Vừa mới góp mặt trên thị trường, kính cận mỏng đã chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Vậy vấn đề đặt ra là đối tượng nào phù hợp với sản phẩm này?

Thứ nhất, những người bị cận thị, loạn thị, viễn thị có độ diop cao, cụ thể là trên 5 độ.

Thứ hai, những người cận nặng và phải sử dụng kính thường xuyên với tần suất lớn. Kính cận mỏng sẽ mang đến cho họ sự thoải mái, giảm tải áp lực lên đôi mắt.

Thứ ba, những người làm trong lĩnh vực kinh doanh. Việc thường xuyên gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng đòi hỏi bạn cần trau chuốt ngoại hình, đảm bảo tính thẩm mỹ, nhất là trên khuôn mặt.

Thứ tư, người đang trong độ tuổi hình thành cá tính, sự tự tin. Có thể kể đến như giới học sinh, sinh viên.

Kính cận “đít chai” ngả mũ thán phục kính cận mỏng vì những điều này

Với kính cận thông thường, độ cận càng tăng thì độ dày của tròng kính cũng tăng theo. Điều này khiến người đeo cảm thấy nặng nề, đau sống mũi, nhìn mọi vật qua “đít chai” không còn chân thật nữa.

Quả thật kính cận mỏng đã làm được điều mà chiếc kính thông thường không thể làm được.

Hơn thế, mắt kính được tăng cường về độ cứng nên sẽ tránh được tối đa các vấn đề như sứt, mẻ, vỡ, nứt tròng kính...Đồng thời, kính cận mỏng đem đến sự sang trọng, tinh tế qua tròng kính mỏng, nhẹ. Tạo thêm sự tự tin, tính thẩm mỹ và năng lượng tích cực cho người sở hữu.

 

Kính cận siêu mỏng sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với kính thông thường

Một ưu điểm khác nữa mà kính cận mỏng đem đến cho người dùng là hình ảnh sẽ rõ nét hơn, chân thực và rõ ràng. Bạn có thể thấy được các chi tiết trên khuôn mặt của người đối diện.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện tràn lan mặt hàng kém chất lượng, giá thành rẻ làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng. Vì thế bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín chuyên về mắt để được tư vấn và lựa chọn cho mình cặp kính cận mỏng phù hợp.

Người tiêu dùng nên hiểu một địa chỉ cung cấp kính cận mỏng uy tín sẽ không chỉ đầu tư về chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư đến chất lượng nội dung. Mục đích chỉ muốn mang đến những thông tin bổ ích và thực tế nhất đến khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm hàng đầu như Google, Youtube,..

Vì thế rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào Google, Youtube và gõ cụm từ khoá “kính cận siêu mỏng”. Ngay lập tức sẽ nhận được hàng loạt nội dung đến từ nhiều nguồn khác nhau và một khách hàng thông thái sẽ tìm thấy cửa hàng được Google, Youtube đánh giá cao nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news