Tin mới

Kinh hoàng nhà hàng bán đầu người nướng, 11 người bị bắt

Thứ sáu, 14/02/2014, 11:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảnh sát đã bắt giữ 11 người và đóng cửa một nhà hàng sau khi hai đầu người được bao bọc trong giấy bóng kính bị phát hiện

(Tinmoi.vn) Cảnh sát đã bắt giữ 11 người và đóng cửa một nhà hàng sau khi hai đầu người được bao bọc trong giấy bóng kính bị phát hiện

 

Ảnh minh họa

Theo tin tức của cảnh sát Nigeria, thì họ đã bắt giữ 11 nghi phạm tịch thu các khẩu súng AK-47, hai chiến nón quân đội, 40 băng đạn, nhiều điện thoại di động và một số vũ khí khác tại nhà hàng trong khách sạn tại bang Anambra của Nigeria. Theo thông tin ban đầu, nhà hàng này dùng thịt người để làm thức ăn cho khách và cảnh sát cho biết họ đã phát hiện hai đầu người gói trong bọc.

Một vị mục sư từng ăn tại nhà hàng này cho biết: “Tôi đã đến khách sạn này vào đầu năm nay. Sau khi ăn, tôi mới biết một miếng thịt được bán với giá 700 N (tiền Nigeria - PV). Tôi thắc mắc vì sao giá đắt, nhưng tôi không hề biết đó là thịt người”.

Người dân địa phương ở đây cho hay, họ thường xuyên trông thấy những kẻ xấu ra vào nhà hàng này, chính vì vậy việc cảnh sát phát hiện nhà hàng bán thịt người không gây sốc đối với họ.

Chính quyền địa phương cho hay thịt người được bán với giá cao tại nhà hàng này và thậm chí món đầu người nướng cũng xuất hiện trong thực đơn.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news