Tin mới

Saudi Arabia bất ngờ đón “mưa thịt người”

Thứ hai, 06/01/2014, 11:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Người dân Saudi Arabia đã hoảng hồn khi nhìn thấy các mảnh thi thể người đột nhiên tử trên trời\nrơi xuống. Người ta cho rằng đó là các phần còn thi thể của một người đàn ông trốn\nlậu vé trong khoang chứa càng hạ cánh của máy bay.

(Tinmoi.vn) Người dân Saudi Arabia đã hoảng hồn khi nhìn thấy các mảnh thi thể người đột nhiên tử trên trời rơi xuống. Người ta cho rằng đó là các phần còn thi thể của một người đàn ông trốn lậu vé trong khoang chứa càng hạ cánh của máy bay.

Saudi Arabia bất ngờ đón mưa thịt người

Máy bay Boeing 747 của hãng hàng không Saudi Arab. Ảnh: AFP

Theo cảnh sát, các phần vụn thịt người rơi từ trên trời xuống bị tố cáo là rơi từ một “càng lái máy bay”, nhiều khả năng là của một người bị mắc kẹt trong khoang chứa càng hạ cánh của máy bay.

Phát ngôn viên Nawaf bin Naser al-Bouq cho biết: “Cảnh sát đã nhận được một cuộc điện thoại lúc 2g30 sáng của một nhân chứng báo cáo các phần thi thể người rơi ở điểm giao cắt Mushrefa và khu vực lân cận.”

Trên mạng xã hội và truyền thông Arabic cũng lan truyền một bức ảnh tự cho là các mảnh vụn xác người này:

Saudi Arabia bất ngờ đón mưa thịt người

Ảnh: Facebook.com @Kim.Elhani

Cảnh sát đang điều tra vụ việc nhưng không cho biết liệu đó có phải các phần thi thể liên quan đến một vụ hạ cánh khẩn cấp của một chiếc máy bay thuộc hãng Saudi Arabian Airlines xảy ra vào sáng Chủ nhật (5/1) hay không?

Chiếc máy bay chở 315 hành khách xuất phát từ thành phố Mashhad của Iran, đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống thành phố Medina của Saudi Arab sau khi buồng lái máy bay gặp sự cố ở bánh sau khiến cho 29 người bị thương.

Các quan chức hàng không cho biết bánh lái hạ cánh phía sau bên phải của máy bay Boeing 747 của hãng hàng không Saudi Arab không thể hoạt động

AFP cho biết nhiều người đã liều lĩnh trốn vào khoang chứa càng hạ cánh của máy bay tại các sân bay có an ninh lỏng lẻo để trốn qua biên giới. Phần lớn những người này chết cóng khi máy bay đạt đủ độ cao, nhưng cũng có một số người may mắn sống sót.

Hồi năm 2010, trưởng ban an ninh của sân bay ở thủ đô Beirut của Lebanon đã phải từ chức sau khi một người chết trong khoang càng máy bay xuất phát từ sân bay này đi Saudi Arabia, theo AFP.

Thi thể của người đàn ông xấu số này chỉ được phát hiện khi một nhân viên bảo dưỡng kiểm tra càng máy bay sau khi nó đã hạ cánh xuống thủ đô Riyadh.

Các mảnh thi thể người rơi từ trên không trung xuống là sự việc hy hữu. Trong khi xác chim hay cá rơi từ trên trời xuống thì phổ biến hơn.

Đầu năm 2011, người dân khắp thế giới bị chấn động trước thông tin 3.000 con chim mình đen cánh đỏ rơi liểng xiểng xuống Arkansas, ngay trước đêm Giáng sinh.

Các trường hợp kỳ dị khi các con chim, cá và thậm chí là cua chết hàng loạt đã được báo cáo vào đầu năm 2011 từ Mỹ đến Anh và Brazill.

Các nhà khoa học hiện chưa lý giải về hiện tượng này nhưng các giả thiết cho rằng đó là do đèn điện chiếu sáng hay do chính phủ đốt pháo hoa.

CK (Theo RT)

Tin mới/Seatimes

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news