Tin mới

Thiếu nữ bị lửa thiêu cháy trong quán ăn

Thứ hai, 13/10/2014, 17:31 (GMT+7)

Hình ảnh một cô gái\ntrẻ bị ngọn lửa bao trùm tại cửa hàng bán đồ nướng (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc)\nkhiến người xem rung mình. Sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật, giờ đây sức khỏe\nnạn nhân đang dần hồi phục.

Hình ảnh một cô gái trẻ bị ngọn lửa bao trùm tại cửa hàng bán đồ nướng (tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) khiến người xem rung mình. Sau khi trải qua nhiều ca phẫu thuật, giờ đây sức khỏe nạn nhân đang dần hồi phục.

 

Vụ việc xảy ra tại thành phố Ôn Châu vào đầu tháng 9. Nạn nhân nữ tên Xiao Qian (20 tuổi) cùng một người bạn vào trong quá bán đồ nướng.

Trong khi người phục vụ đang chế cồn vào bếp đặt trên bàn ăn của Xiao thì đột nhiên ngọn lửa bốc cao, bao trùm cả người Xiao. Nhân viên phục vụ và thực khách đối diện nhanh chân chạy thoát.

Ngọn lửa hung hãn trùm kín người cô gái trẻ, làm nạn nhân kêu la đau đớn và nằm vặt xuống đất.

Nạn nhân bị bỏng 78% cơ thể, bạn cô và nhân viên phục vụ cũng bị thương nhẹ.

Ông Ying, bố của Xiao Qian cho biết, cô vừa tra qua ca phẫu thuật thứ 6 tái tạo da chân và da cổ, bệnh tình tiến triển khá tốt.

Ông cho biết: “Ca phẫu thuật lần này kéo dài 6,5 giờ. Xiaoquian đã có thể nói chuyện được. Tuy nhiên việc nằm trên giường cả ngày làm nó cảm thấy khó chịu”.

Bác sĩ cho biết nạn nhân còn phải trải qua thêm 5 ca phẫu thuật nữa mới có thể quay lại trường học.

Nhiều ca phẫu thuật vừa qua đã “ngốn” đến 1,1 triệu Nhân Dân Tệ (179.000 USD). Tuy nhiên thời gian qua gia đình nạn nhân đã nhận được nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân.

Theo TT&VH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news