Tin mới

Kinh nghiệm chọn mua giàn phơi thông minh cho người chưa biết gì

Thứ năm, 05/12/2019, 13:55 (GMT+7)

Theo số liệu khảo sát từ tổng cục thống kê, có gần 50% các sản phẩm giàn phơi thông minh kém chất lượng đang được rao bán tràn lan trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Hầu hết những đơn vị cung cấp này thường đánh vào tâm lý giá rẻ, tiết kiệm.

Chính vì điều này, việc mua được giàn dây phơi quần áo chính hãng, chất lượng mà không bị “làm giá” cũng không phải là điều dễ dàng, nhất là những người chưa biết nhiều về sản phẩm. Hy vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có nhiều kinh nghiệm hữu ích khi mua giàn phơi thông minh.

Những tiêu chí quan trọng khi chọn mua giàn phơi thông minh


Nếu phát sinh nhu cầu cần lắp đặt giàn phơi thông minh cho căn hộ của mình, bạn hãy “bỏ túi” những thông tin chỉ dẫn dưới đây để yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình sở hữu.

Xem qua cấu tạo các bộ phận trên giàn phơi

Tiêu chí quan trọng nhất để bạn dựa vào lựa chọn một sản phẩm giàn phơi thông minh đó chính là cấu tạo. Đây là yếu tố làm nên chất lượng, độ bền cũng như giá thành sản phẩm.

Thanh Phơi

Không chỉ đóng vai trò là nơi cố định các móc treo quần áo được vững chắc, tránh gió thổi lùa dồn quần áo thành đống mà còn là nơi quyết định đến số lượng quần áo mà bạn có thể phơi.

Thanh phơi thường được làm bằng hợp kim nhôm hoặc inox và với mỗi chất liệu lại có những ưu việt riêng. Như thanh phơi bằng nhôm đã có sẵn những lỗ khuyên để bạn có thể móc vào hay tháo ra.

Còn với thanh phơi inox những lỗ khuyên này không có sẵn mà đó là các móc được định vị cố định thường bằng nhựa hoặc bằng sắt. Và so sánh giữa hai chất liệu này thì thanh phơi bằng inox có độ bền hơn.

Tay quay

Tay quay tốt chính là yếu tố quyết định giàn phơi có tốt hay không

Là bộ phận quyết định lớn nhất đến giá thành sản phẩm cũng như tải trọng của nó. Nếu bộ tời được thiết kế cao cấp từ những chất liệu như hợp kim nhôm mạ niken hoặc nhôm đúc nguyên khối sẽ góp phần tăng tải trọng cho giàn phơi.

Bên cạnh đó, để tránh rối dây cáp bộ tời trong của quay này cũng nên có hệ thống vòng bi hãm tự động, giảm được sức nặng thì độ bền sẽ tăng lên.

Dây cáp

Để giúp cho giàn phơi quần áo thông minh được bền lâu thì bộ phận này cũng không thể không được quan tâm, chúng là một phần giúp tăng tải trọng cho sản phẩm.

Hiện nay, giàn phơi thông minh có nhiều loại dây cáp khác nhau và trong đó điển hình nhất là cáp lụa inox 304 có ưu việt lớn không co dãn, không rỉ, không bào mòn có tuổi thọ lên 7 năm.

Hạn chế việc chạy theo giá cả

Tâm lý chung của phần đông khách hàng chính là quan tâm đến giá và lấy giá bán làm thước đo chính để đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Tuy nhiên, khi mà thị trường giàn phơi ngày càng phức tạp thì đây lại là con dao hai lưỡi dễ khiến khách hàng “sập bẫy” của những nhà cung cấp giàn phơi rởm.

Thông thường mỗi dòng sản phẩm sào phơi quần áo đều có một mặt bằng giá chung, mức dao động có thể lên hoặc xuống tùy vào nhiều yếu tố khác nhau như: khoảng cách vận chuyển, đơn vị cung cấp… tuy nhiên sự chênh lệch không nhiều.

Chính vì thế, với những mẫu quảng cáo “giàn phơi siêu rẻ” có giá thành thấp hơn nhiều lần so với thực tế thì hãy đánh dấu hỏi và nghiên cứu kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Chọn sản phẩm tùy vào nhu cầu sử dụng

Chọn mua giàn phơi thông minh theo nhu cầu sử dụng

Giàn phơi quần áo có nhiều loại, có thể kể đến như giàn phơi thông minh gắn tường, giàn phơi bấm điện, hay giàn dây phơi gắn trần… Chính vì thế, bạn cần xem xét nhu cầu của mình trước khi đưa ra quyết định bởi mỗi loại giá phơi đồ sẽ tối ưu cho một không gian nhà khác nhau.

Với giàn phơi thông minh gắn trần thì cần không gian trần nhà rộng, giàn phơi gắn tường thì phù hợp cho nhà nhỏ, hoặc hành lang hẹp, trong khi đó giàn phơi thông minh điện tử thích hợp hơn cho những khách hàng thoải mái về mặt tài chính, không gian nhà sang trọng, rộng rãi..

Chọn đơn vị uy tín

Đây là điểm mấu chốt cuối cùng trong khâu chọn mua sản phẩm. Theo đó, bạn cần hướng đến những đơn vị lâu năm, có kinh nghiệm và uy tín trong ngành để yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, ưu đãi, chế độ bảo hành, hậu mãi về lâu về dài.

Gợi ý hữu ích dành cho khách hàng khi cần lắp đặt giàn phơi thông minh chính là Tổ Ấm Xanh. Đây là doanh nghiệp hàng cầu cả nước trong lĩnh vực phân phối giàn phơi quần áo.

Một trong những chính sách ưu đãi tuyệt vời nhất ở đơn vị này chính là cho phép khách hàng được lựa chọn sản phẩm ngay tại nhà mà không phải mất thời gian đến cửa hàng. Hơn nữa, Tổ Ấm Xanh cũng miễn 100% phí vận chuyển cũng như lắp đặt cho khách hàng.

Ngoài ra, các ưu đãi kèm theo cũng khá hấp dẫn khi mua giàn phơi thông minh như chế độ bảo hành uy tín lên đến 2 năm và hỗ trợ hậu mãi trọn đời.

Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích nếu bạn nếu có ý định sở hữu cho mình một chiếc giàn phơi thông minh chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Thông tin liên hệ: 03333 44443.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news