Tin mới

Kinh nghiệm chọn mua lò nướng phù hợp cho gia đình

Thứ tư, 14/05/2014, 10:04 (GMT+7)

Lò nướng là vật dụng khá phổ biến trong các gia đình ở các nước châu Âu. Ở Việt Nam trong những năm gần đây lò nướng là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình Việt với mong muốn chế biến được những món nướng hoàn hảo và quan trọng hơn là đảm bảo sức khỏe.

  • lò nướng. Ví dụ cụ thể nhất là khi làm bánh, bạn chắc chắn phải sử dụng lò nướng chứ không thể sử dụng lò vi sóng bởi lò vi sóng không đạt được nhiệt độ cao như lò nướng. Bên cạnh đó lò vi sóng cũng không có chế độ tản nhiệt, thanh nhiệt trên và thanh nhiệt dưới như lò nướng.

     

    Các loại lò nướng

    Ở Việt Nam hiện nay sản phẩm lò nướng tương đối đa dạng về chủng loại, xuất xứ và thương hiệu. 

    Về chủng loại, chủ yếu có các loại lò nướng như lò nướng thông thường, lò nướng âm, lò nướng nhiệt đối lưu, lò nướng âm tủ bếp, lò nướng đa năng...Hiếm hơn là các loại lò nướng kết hợp vi sóng lắp âm.

    Lò nướng kết hợp vi sóng lắp âm Bosch

    Lò nướng kết hợp vi sóng lắp âm Bosch

     

    Về xuất xứ, chủ yếu lò nướng tại Việt Nam được nhập khẩu từ các nước châu Âu như Italy, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, EU...Chất lượng và giá thành giữa các loại lò nướng này tương đối khác nhau, trong đó dòng cao cấp nhất là những dòng xuất xứ từ CHLB Đức.

    Lò nướng đa năng Bosch

    Lò nướng đa năng Bosch có giá hơn 50 triệu đồng với đầy đủ tính năng cao cấp nhất

     

    Các thương hiệu lò nướng nổi tiếng trên thị trường hiện nay có thể kể đến các hãng như lò nướng Bosch, Fagor, Teka, Ariston, Cata, Hafele, Modena, Daiwa, Malloca....

    Theo tham khảo của một số nhân viên kỹ thuật tại các siêu thị điện máy cho biết, lò nướng có công nghệ sản xuất tương đối đơn giản và không đòi hỏi kỹ thuật cao do vậy rất ít khi xảy ra hư hỏng hoặc trục trặc dù là sản phẩm của thương hiệu nào đi chăng nữa. Do đó vấn đề chọn mua lò nướng theo thương hiệu không quan trọng bằng các chức năng mà lò nướng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn.

     

    Bạn nên sử dụng lò nướng đúng cách

    Bạn nên lựa chọn lò nướng phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của bạn.

     

    Một số lưu ý để bạn sử dụng lò nướng đúng cách:

    - Với lò dùng ga bạn nên chờ cho lửa cháy đều và xanh. Lò nướng điện thì phải luôn để ở mức nhiệt độ yêu cầu trước khi nướng 10 phút.

    - Với mỗi loại thức ăn thì thời gian nướng và nhiệt độ là khác nhau. Ví dụ hải sản, thịt nạc thì sẽ dùng lửa lớn, còn các miếng thịt to thì sử dụng lửa nhỏ để chín phần bên trong của thịt.

    - Sau khi sử dụng lò nướng bạn nên vệ sinh ngay bởi các chất dầu mỡ, cặn bẩn bám lâu sẽ rất khó để làm sạch và dễ làm gỉ sét bề mặt kim loại bên trong của lò.

    - Lưu ý nên đặt lò nướng ở nơi thông thoáng, tránh đặt gần các vật liệu dễ cháy bởi lò nướng tỏa nhiệt khá lớn khi hoạt động.

    - Khi không sử dụng lò nên rút hẳn phích cắm khỏi ổ điện.

    - Hạn chế việc mở nắp lò trong khi nướng để tiết kiệm điện và giữ lò bền hơn..

     

    Cách sử dụng lò nướng cho các loại thức ăn khác nhau

     

    Là nhà cung cấp bán lẻ lò nướng và các thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, Bep.vn rất vinh dự được mang đến cho mỗi gia đình những sản phẩm tốt nhất với giá rẻ nhất. Ngoài ra khi đến với Bep.vn khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, tư vấn thông minh cùng với chế độ dịch vụ hậu mãi mang lại sự hài lòng nhất. 

    Showroom trưng bầy và bán sản phẩm Bep.vn

    Địa chỉ: Số  406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 04.35738480 - 04.35738490

    Email: [email protected]

    Website: http://bep.vn

    PV/ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news