Tin mới

Kinh nghiệm chọn mua những loại máy công nghiệp bạn nên biết

Thứ năm, 08/10/2020, 10:56 (GMT+7)

Chúng ta thấy nhiều nhà hàng, quán ăn hiện nay thường sử dụng những thiết bị như máy đá viên, máy làm kem, máy hút chân không để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua những loại máy trên phù hợp nhất.

Cách chọn mua máy đá viên, làm kem, hút chân không

1. Máy đá viên

Bạn cần đặt ra ngân sách cụ thể phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình. Thông thường, cơ sở cung cấp dịch cần lượng đá lớn và thường xuyên trên 60kg một ngày. Lúc này bạn nên trang bị một chiếc máy đá viên để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của mình.

Nếu công việc kinh doanh chưa ổn định, bạn nên cân nhắc trong việc đầu tư vì nếu công suất chưa đạt đến thì mua máy sẽ không hiệu quả.

Tiếp theo đó là bạn nên xét đến yếu tố chất liệu máy để hạn chế tình trạng gỉ, ăn mòn. Khả năng tiết kiệm điện năng cũng rất cần thiết nếu chiếc máy đá viên của bạn phải hoạt động liên tục. Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra độ ồn của máy xem có đáng kể và ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Máy làm đá viên Elip

2. Máy làm kem

Trước hết bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng với các tiêu chí sau đây:

  • Loại kem: kem tươi, kem hoa quả, kem cứng…
  • Khối lượng và tần suất làm kem
  • Ngân sách có thể bỏ ra cho một chiếc máy làm kem.

Tiếp theo đó là bạn xem xét đến thông số kỹ thuật của máy. Máy làm kem có nhiều dung tích khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tuy nhiên máy dành cho gia đình thì thường có dung tích từ 1,2 đến 2 lít. Còn dòng máy dành cho các cơ sở kinh doanh thì có dung tích lớn hơn từ 20 lít, 30 lít, 36 lít…

Công suất máy cũng ảnh hưởng đến chất lượng và sản lượng kem sản xuất. Bạn không nên vì muốn giá rẻ mà chọn dòng máy có công suất thấp, vì công suất càng lớn sẽ cho ra những ly kem chất lượng hơn.

Máy sản xuất kem tươi Elip

Và cuối cùng là xem xét đến chức năng của máy:

  • Máy làm kem cổ điển có thể làm lạnh với đá và muốn. Máy có kích thước lớn và hao điện.
  • Máy làm kem tự động: loại máy này được nhiều nhà hàng quán ăn sử dụng. Bởi vì máy có công suất lớn và làm kem nhanh, dễ sử dụng và mang lại hương vị ngon.
  • Máy làm kem làm lạnh trước: loại máy này có giá thành khá rẻ và có kiểu dáng gọn nhẹ. Tuy nhiên, muốn làm kem bằng máy này bạn phải cho hỗn hợp nguyên liệu vào tự lạnh để đông lại trước rồi mới cho vào máy làm kem được.

3. Máy hút chân không

Trước hết, bạn cần căn cứ vào lượng thực phẩm cần phải bảo quản để chọn loại máy hút chân không sao cho phù hợp. Nếu gia đình bạn có từ 2 -3 thành viên và nhu cầu sử dụng không cao thì có thể chọn loại máy hút chân không công suất nhỏ, giá thành rẻ. Nếu gia đình có nhu cầu sử dụng cao hơn thì có thể loại máy hút chân không mini có công suất 200W trở lên.

Tiếp theo đó là bạn cần xem đến chức năng đi kèm. Chẳng hạn như hút xong rồi hàn, hay máy tách riêng hút và hàn. Ngoài ra, còn có loại máy hút đồ khô hay đồ nước, kén túi hay không kén túi và chế độ cài đặt thời gian hút.

Máy hút chân không Elip Dz-300A

Với kinh nghiệm chọn mua các loại máy máy đá viên, máy làm kem, máy hút chân không trên đây. Siêu Thị Tại Gia hy vọng các bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với mình. Ngoài ra, các bạn có thể xem qua các dòng máy này tại Sieuthitaigia.vn với đa dạng mẫu mã và chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news