Tin mới

Kinh nghiệm gửi hàng đi Mỹ bạn cần biết

Thứ năm, 15/10/2020, 15:26 (GMT+7)

Gửi hàng đi Mỹ cần có kinh nghiệm thì mới tiết kiệm được thời gian và phí vận chuyển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để gửi hàng đi nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Hiện nay, nhờ có ngành vận chuyển (Logistic) phát triển mạnh nên việc gửi hàng hóa đi nước ngoài như gửi hàng đi Singapore, Mỹ, Úc… và nhiều quốc gia khác trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên, đối với những người mới chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc gửi hàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Do vậy, hãy nắm rõ những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ sau:

Mặt hàng nào được phép gửi đi Mỹ

Khi gửi hàng đi Mỹ, người gửi cần nắm rõ được quy định của ngành vận chuyển, quy định của phương thức chuyển hàng mà mình hướng tới. Ví dụ, nếu gửi hàng bằng đường biển, bạn sẽ không thể gửi đơn hàng với số lượng từ 1-2 ký. Nhưng đường hàng không lại cho phép.

 

Mặt hàng điện tử, linh kiện được gửi đi Mỹ dễ dàng tại công ty Quý Nam

Tiếp tục, mặt hàng cần gửi của bạn là gì? Ví dụ, tại Quý Nam – đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế cho phép người gửi gửi đa dạng các loại hàng hóa đi Mỹ, cụ thể:

- Mặt hàng thực phẩm, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, hàng thời trang.

- Mặt hàng đồ điện tử, linh kiện.

- Hàng hóa dễ vỡ, hàng hóa dễ hư hỏng.

- Hàng hóa đặc biệt, chứa chất lỏng, thuốc tây… và rất nhiều mặt hàng khác.

Còn về số ký tối thiểu, chỉ cần đơn hàng >0,5 ký là có thể sử dụng dịch vụ chuyển hàng đi nước ngoài tại Quý Nam.

Mặt hàng nào bị cấm gửi đi Mỹ

Song song với việc mặt hàng cho phép, bạn cần nắm được những mặt hàng bị cấm, để đỡ tốn thời gian, chi phí mua sắm, hoặc mất công đóng thùng hàng.

Tại Quý Nam nói riêng và hầu hết các đơn vị vận chuyển nói chung, người gửi không được phép chuyển hàng đi nước ngoài đối với những thực phẩm chứa thịt, trứng, sữa. Đây là điều cấm kỵ.

Tiếp theo, không được chứa pin vì vận chuyển bằng đường hàng không. Và theo quy định của pháp luật, đơn hàng không được chứa vũ khí, chất cấm, thuốc nổ, dao, súng…

Nếu đã được lưu ý nhưng cố tình vi phạm, đơn hàng sẽ bị hủy, hoặc bị đóng phạt, tiêu hủy tại chỗ sau khi cơ quan hải quan kiểm tra và phát hiện.

Làm sao để tiết kiệm chi phí?

Muốn tiết kiệm chi phí gửi hàng đi Mỹ, người gửi nên gom đơn, gửi hàng số lượng lớn. Hàng càng nặng thì cước phí càng được ưu đãi. Ví dụ, chi phí gửi hàng sang Mỹ tại Quý Nam bây giờ ký đầu tiên là 40 USD. Nhưng khách gửi 20 ký thì phí chỉ còn 230 USD, tính ra mỗi ký chỉ bằng 11.5 USD.

Đó là cách tiết kiệm chi phí tốt nhất mà bất kỳ khách hàng nào cũng được công ty Quý Nam tư vấn. Ngoài ra, khi đóng hàng hóa, quý khách nên đóng sao cho đơn hàng của mình được gọn nhất có thể, tránh hàng quá cồng kềnh hoặc xảy ra tình trạng lồi lõm sẽ mất thêm phí khi đo kích thước hàng hóa.

Cách đóng gói như thế nào?

Về phần đóng gói, cách đơn giản là đưa hàng đến kho của công ty Quý Nam, sau đó nhân viên sẽ hỗ trợ đóng gói. Tùy vào từng mặt hàng sẽ có cách đóng gói khác nhau. Ví dụ, hàng thông thường thì chỉ cần cho vào thùng carton, hàng cồng kềnh thì tháo phụ kiện ra, hàng dễ vỡ thì lót thêm giấy hoặc dụng cụ hỗ trợ, đóng thùng gỗ…

Nhân viên công ty Quý Nam đóng gói hàng Miễn Phí

Với kinh nghiệm đóng gói nhiều năm, đơn hàng của khách đảm bảo sẽ được đóng gói nhanh chóng, đảm bảo an toàn, hàng hóa bảo đảm không xảy ra vấn đề gì trong quá trình vận chuyển sang Mỹ.

Địa chỉ gửi hàng đi Mỹ an toàn, giá rẻ

Dù cho có bao nhiêu kinh nghiệm, mẹo gửi hàng đi Mỹ an toàn, tiết kiệm, người gửi cũng cần chọn cho mình đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế an toàn, uy tín. Đây mới là điều quan trọng nhất. Vì nếu chọn nhầm đơn vị, đơn hàng của bạn sẽ dễ gặp nhiều rủi ro, gặp khó khăn sẽ không có hướng giải quyết kịp thời.

Quý Nam – đơn vị chuyên gửi hàng quốc tế nói chung, gửi hàng đi Mỹ nói riêng. Chúng tôi đã có gần 10 năm kinh nghiệm chuyển hàng đi nước ngoài. Và là đại lý lớn của các hãng bay – vận chuyển bằng đường hàng không như: DHL, UPS, FedEx… đảm bảo đơn hàng có bảo hiểm đầy đủ, và được hỗ trợ giấy tờ, thủ tục từ A->Z.

Hãy liên hệ với nhân viên công ty Quý Nam để được hỗ trợ gửi hàng đi Mỹ nhanh chóng, an toàn, giá rẻ.

Số 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 09 0101 8686

Web: https://guihangdimy.biz/

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news