Tin mới

Kỳ án Bưu điện Cầu Voi: Gia đình Hồ Duy Hải không được thăm nuôi

Thứ bảy, 31/01/2015, 09:55 (GMT+7)

Đến trại tạm giam thăm Hồ Duy Hải nhưng gia đình chỉ được phép gửi thức ăn, không được gặp mặt.

 

 

Đến trại tạm giam thăm Hồ Duy Hải nhưng gia đình chỉ được phép gửi thức ăn, không được gặp mặt.

Hôm qua (30/1), gia đình Hồ Duy Hải đã đến Trại tạm giam Công an tỉnh Long An để thăm nuôi Hải theo lịch thăm định kỳ hằng tháng nhưng không được gặp mặt. Được biết, cách đây 1 tháng, gia đình Hải vào thăm cũng không được vào gặp mặt. Theo tường trình của bà Nguyễn Thị Loan (mẹ Hải), ông Hồ Văn Phước - Giám thị trại giam - giải thích rằng do vụ án đang được xem xét lại nên không được thăm gặp. Ông Phước hướng dẫn gia đình đến Công an tỉnh và Viện KSND tỉnh Long An để giải quyết. Còn ông Trần Thiện Thức - cán bộ Viện KSND tỉnh - nói thẩm quyền có cho thăm gặp hay không là của trại tạm giam.

Đến trại tạm giam thăm Hồ Duy Hải nhưng gia đình chỉ được phép

gửi thức ăn, không được gặp mặt (Ảnh: ĐSPL)

Thông tin trên Lao động, khi gia đình Hải đã gặp ông Trần Văn Khuyển - Phó Chánh Thanh tra Công an tỉnh Long An. Ông Khuyển cũng khẳng định do vụ án đang được các cơ quan trung ương kiểm tra, trong giai đoạn này không thể gặp mặt, chỉ được gửi quà.

Trước đó, Hồ Duy Hải đã bị tuyên thi hành án tử hình về tội giết hai nhân viên nữ của Bưu cục Cầu Voi (Thủ Thừa, Long An). Tuy nhiên, vào ngày 4-12, trước ngày thi hành án tử một ngày, Văn phòng Chủ tịch nước đã có văn bản chỉ đạo Hội đồng thi hành án tạm hoãn việc thi hành án và yêu cầu các cấp có thẩm quyền xem xét lại toàn bộ vụ án để báo cáo cho Chủ tịch nước vào trước ngày 4-1-2015.     

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news