Tin mới

Kỳ Duyên đặt hình nền điện thoại là ảnh của Minh Triệu

Thứ hai, 22/04/2019, 14:02 (GMT+7)

Cư dân mạng lại soi ra chi tiết Hoa hậu Kỳ Duyên để hình đại diện người mẫu Minh Triệu khiến nhiều người tin rằng cặp đôi đang yêu nhau là thật.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên và Minh Triệu dính tin đồn hẹn hò đồng tính. Cả hai không chỉ song hành xuất hiện trong các sự kiện bên nhau mà còn vô cùng thân mật trong cuộc sống đời thường.

Kỳ Duyên - Minh Triệu tình cảm bên nhau trong một bộ hình.

Mới đây nhất, Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng xuất ngoại tới đảo Bali, Indonesia. Hai người đẹp thả hồn tại nơi được mệnh danh là "thiên đường tình yêu", đúng vào thời điểm Minh Triệu đón sinh nhật lần thứ 31.

Kỳ Duyên - Minh Triệu cùng đi nghỉ dưỡng ở đảo Bali.

Trên trang cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh ngồi uống bia và chia sẻ: "Là con gái không nên uống nhiều rượu, vừa hại da vừa không tốt cho sức khoẻ, lại còn say xỉn gây mất trật tự, nói chung là không nên uống! Nhưng bia thì được".

Cư dân mạng nhanh mắt phát hiện ra điện thoại Kỳ Duyên để hình Minh Triệu.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra một chi tiết đặc biệt trong bức ảnh Kỳ Duyên đăng tải. Đó là hình nền điện thoại của Kỳ Duyên để ảnh của Minh Triệu.

Cả hai không chỉ tình tứ khi xuất hiện tại các sự kiện, đi chơi với bạn bè mà còn liên tục thả thính với đối phương trên mạng xã hội.

Dân mạng đưa ra bằng chứng về bức ảnh của Minh Triệu mà Kỳ Duyên để làm hình nền điện thoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: yêu đồng giới