Tin mới

Cả gia đình triệu phú bỏ gia tài triệu đô rồi biến mất khó hiểu, nhiều dấu tích kỳ lạ vẫn để lại ở biệt thự xa hoa

Thứ bảy, 24/04/2021, 17:38 (GMT+7)

Nhiều dấu vết kỳ lạ vẫn xuất hiện tại biệt thự xa hoa bị bỏ hoang 3 năm nay như xe ô tô vẫn đang trên đường lái vào nhà, đĩa vẫn còn trong máy rửa bát, bàn cờ vua chơi được nửa ván, ...

Theo tờ Dailymail đăng tải hình ảnh của một tòa biệt thự xa hoa nằm ở King's Langley, Hertfordshire, nước Anh. Đây là khối tài sản của một đại gia bất động sản tên là Athanasios Tachmintzis, 70 tuổi.

Gia đình ông đã sống ở căn biệt thự này từ năm 1999 nhưng đến 2005 thì vợ ông qua đời và từ đó ngôi nhà được bảo vệ nghiêm ngặt đến mức trước cửa có lính gác và 3 chú chó Dobermann canh cổng. Dân làng ở đây cho biết gia đình của đại gia có 5 người con nhưng chỉ có 2 con gái và ít nhất 1 con trai là sống ở biệt thự này. Tuy nhiên, đến năm 2007 thì họ bất ngờ biến mất một cách kỳ lạ.

Ngôi biệt thự xa hoa bị bỏ hoang 3 năm.

Nhiều người dân trong làng cũng không biết họ rời đi lúc nào. Bỗng có hôm một người dân làng giấu tên tiết lộ rằng ông cũng giật mình khi phát hiện những người trong ngôi nhà biến mất một cách kỳ lạ và đột ngột. Lúc đầu, dân làng chỉ nghĩ họ đi đâu đó rồi sẽ quay lại nhưng điều kỳ lạ sau đó đã xảy ra. Cánh cổng của ngôi nhà này ban đầu chỉ khép lại nhưng sau đó bất ngờ lại có thêm ổ khóa, thậm chí cỏ mọc cao bằng những chiếc xe ô tô đó nhưng vẫn không thấy họ quay lại.

Cánh cổng thêm khóa của ngôi biệt thự này.

Theo người dân kể rằng, ngôi nhà ngày xưa có rất nhiều người ra vào, có 2 cô gái xinh đẹp hay dắt cho đi dạo. Nhưng sau đó không có một manh mối nào để lại khi họ biến mất.  Điều kỳ lạ hơn nữa là những bức ảnh của một nhà thám hiểm đô thị tung ra khi đến đây chụp lại càng khiến mọi người tò mò về biến mất 'bí ẩn' của gia đình này.

Những chiếc ô tô vẫn còn để ngổn ngang trước sân.

Thậm chí còn một chiếc xe đang trên đường vào nhà.

Theo hình ảnh được ghi lại thì trong căn nhà, mọi dấu tích để lại dường như không thể giải thích được. Mọi đồ đạc vẫn được đặt trong đó như khẳng định chủ nhân chỉ ra ngoài rồi về chứ không phải chuyển nhà đi.

Những chiếc xe hơi vẫn để lộn xộn ngoài sân thậm chí còn có chiếc xe đang trên đường vào nhà, bát đĩa vẫn còn trong máy rửa hay bàn cờ vua đang chơi dở , trang sách nhạc cũng mở sẵn để trên piano, thậm chí những quả bida còn nằm rải rác trên bàn như thể có người đang chơi rồi rời đi vậy.

Phòng khách của căn biệt thự

Bàn cờ vẫn còn đang chơi dở.

Phòng bếp vẫn còn bát đĩa lộn xộn.

Chiếc đông hồ hàng hiệu để bên cạnh giường ngủ.

Quần áo với thương hiệu nổi tiếng còn treo trong phòng.

Phòng tắm cũng còn nhiều đồ nguyên vẹn.

Kính thiên văn và chồng đĩa còn đặt trên ghế.

Nhà thám hiểm này cho rằng dường như những người trong căn biệt thự này thức dậy và chạy giữa đêm và không mang theo bất cứ thứ gì. Đến vali quần áo cũng không mang theo, dường như họ vội đến mức bàn chải đánh răng vẫn còn để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news