Tin mới

Lâm Khánh Chi bất ngờ hội ngộ cùng chồng cũ sau gần 2 năm chia tay

Thứ bảy, 01/07/2023, 21:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi - Phi Hùng cùng xuất hiện trong 1 livestream khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Hậu ly hôn, cuộc sống của Lâm Khánh Chi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nữ ca sĩ dành nhiều thời gian cho bản thân, công việc. Dẫu vậy không ít lần khán giả bày tỏ mong ngóng trước việc cô sớm tái hợp với chồng cũ -  Phi Hùng. 

Phi Hùng bất ngờ xuất hiện trong 1 livestream của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
Phi Hùng bất ngờ xuất hiện trong 1 livestream của Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau hơn 1 năm chia tay, mới đây, giọng ca "Em cũng chỉ là một cô gái" bất ngờ hội ngộ cùng chồng cũ trong 1 buổi livestream. Trong phát sóng lần này, anh chàng cho biết, sau khi chia tay vẫn xem vợ cũ là bạn bè, cùng nhau nuôi dạy con trai. Anh nóí: "Đối với em và công chúa, hai đứa không còn là gì của nhau thì vẫn là bạn bè hỗ trợ nhau trong công việc. 

Khi nào cần thiết, em vẫn hỗ trợ cho công chúa. Chúng em không có như mọi người nghĩ là sau khi chia tay phải cạch mặt nhau, không gặp nhau nữa hoặc nói chuyện không tốt sau lưng nhau". 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng kết hôn vào năm 2017 nhưng sau 4 năm đã quyết định 'đường ai nấy đi' (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng kết hôn vào năm 2017 nhưng sau 4 năm đã quyết định "đường ai nấy đi" (Ảnh: FBNV)

Dẫu vậy, họ cũng có một số mâu thuẫn sau ly hôn nhưng Lâm Khánh Chi - Phi Hùng chọn cách cùng nhau giải quyết những hiểu lầm không đáng có. 

Hiện, đoạn clip của Lâm Khánh Chi và chồng cũ đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc trong showbiz Việt, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Mặc dù sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan để có được giọng nói nữ tính (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi quyết định sang Thái Lan để có được giọng nói nữ tính (Ảnh: FBNV)

Trước đó, năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi". Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm.

Lâm Khánh Chi và con trai (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi và con trai (Ảnh: FBNV)

Hồi cuối năm 2022, người đẹp sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật giọng nói. Cô biết hành trình trên có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, giọng hát nhưng vì bản thân muốn được làm 1 cô gái hoàn chỉnh nên vẫn quyết định thực hiện. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news