Tin mới

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không cùng quan điểm trong việc tổ chức đám cưới

Thứ bảy, 01/07/2023, 20:28 (GMT+7)

Theo tiết lộ, Hồ Ngọc hà mong muốn tổ chức 1 đám cưới nhỏ song Kim Lý lại muốn mời bạn bè ở nhiều quốc gia tới dự ngày vui của mình.

Nhân dịp kỷ niệm 6 năm song hành, mới đây, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô vừa được ông xã bàn bạc về việc tổ chức đám cưới. Theo đó, nam diễn viên muốn ngày trọng đại sẽ tổ chức tại Việt Nam. Khi đó, bạn bè từ các nước sẽ bay sang và góp mặt nên gợi ý với bà xã sẽ tổ chức vào tháng 1/2024 để tiện khách của mình có thể tham gia. 

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang có những bàn bạc về việc tổ chức đám cưới (Ảnh: FBNV)
Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đang có những bàn bạc về việc tổ chức đám cưới (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, Hà Hồ chưa đồng ý ngay, cũng không phải bác ý kiến của chồng. Cô muốn có thêm thời gian bàn bạc, chuẩn bị cho hôn lễ. Bởi cô sợ làm phiền khách. Bà mẹ 3 con quan điểm, đám cưới chứa các nghi thức, nghi lễ quan trọng. Sau đó, chú rể - cô dâu sẽ cùng trò chuyện, vui chơi và hoà mình cùng với quan khách. Nếu mời hơn 1000 người sẽ khó có thể tiếp đãi được hết. Điều này khiến cho cô cảm thấy "có lỗi". 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, người đẹp cũng muốn tổ chức đám cưới ở một nơi xa vắng, view biển hoặc núi. Cô chỉ muốn mời những người thực sự thân thiết tới chung vui, cùng họ tận hưởng khung cảnh lãng mạn, dưới thời tiết mát mẻ. 

Được biết, những ngày qua, vợ chồng Hồ Ngọc Hà đưa 2 bé Leon - Lisa đi nghỉ dưỡng ở Bali. Mục đích của chuyến đi là để kỷ niệm 6 năm gắn bó bên nhau. 

Sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang đảm nhận vị trí HLV trong 'The New Mentor' (Ảnh: FBNV)
Sắp tới đây, Hồ Ngọc Hà sẽ cùng Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang đảm nhận vị trí HLV trong "The New Mentor" (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hồ Ngọc Hà quen biết khi cùng hợp tác chung MV "Cả một trời thương nhớ" vào năm 2017. Sau đó, họ nhanh chóng nảy sinh tình cảm và gắn bó khăng khít đến hiện tại. 2020 là năm đánh dấu cặp đôi có những bước tiến mới khi đi đăng ký kết và đón cặp nhóc tỳ Leon - Lisa ra đời. Yêu, kết hôn họ có nhiều điểm chung trong thời trang, âm nhạc, du lịch, thích khám phá những vùng đất mới. 

Kết hôn đã được 3 năm nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới quyết định tổ chức đám cưới (Ảnh: FBNV)
Kết hôn đã được 3 năm nhưng đến nay Hồ Ngọc Hà - Kim Lý mới quyết định tổ chức đám cưới (Ảnh: FBNV)

Hạnh phúc, ngọt ngào là vậy, song cũng như nhiều cặp đôi khác, cả 2 cũng có những bất đồng trong cuộc sống hàng ngày. Thế nhưng. họ nhanh chóng tìm được tiếng nói chung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Lý Hồ Ngọc Hà