Tin mới

Lâm Tâm Như lộ mặt mộc ở tuổi 46: Thế nào mà bị chê tơi tả?

Thứ ba, 22/11/2022, 16:34 (GMT+7)

Xuất hiện với khoảnh khắc đời thường giản dị, Lâm Tâm Như để lộ mặt mộc gây tranh cãi.

Vốn là người nổi tiếng nên mọi động thái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, trên mạng xã hội, một nhân viên phục vụ đã đăng tải khoảnh khắc chụp vội bên Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như khiến nhiều người chú ý.

Sau thời gian nghỉ ngơi, cặp vợ chồng đã đưa con gái nhỏ đi chơi và ghé một quán cà phê. Theo lời miêu tả của nhân viên thì vợ chồng Lâm Tâm Như rất thân thiết và cởi mở khi người hâm mộ tỏ ý chụp ảnh chung. Từ những hình ảnh được đăng tải thấy được bà xã Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn để mặt mộc khi đi chơi cùng với gia đình.

Lâm Tâm Như lộ mặt mộc ở tuổi 46.
Lâm Tâm Như lộ mặt mộc ở tuổi 46.

Thế nhưng, trên mạng xã hội lại xuất hiện nhiều ý kiến chê bai nhan sắc của Lâm Tâm như đã không thể chống lại được thời gian. Một số khác còn chỉ trích cặp đôi về việc ăn mặc xuề xòa, không giữ gìn hình tượng khi ở chốn đông người.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại cho rằng việc cặp đôi "Khuynh thế hoàng phi" ăn mặc thế không có gì sai bởi họ chỉ muốn thoải mái bên cạnh người thương yêu của mình chứ không nhất thiết phải lộng lẫy như đi sự kiện.

Trong làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, đa tài. Dù không hoạt động trong showbiz nhiều như các tiểu hoa đán Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... nhưng Lâm Tâm Như vẫn luôn lọt top diễn viên Hoa ngữ hạng A và được nhiều truyền thông, nhãn hàng săn đón.

Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dù kín tiếng nhưng vẫn vướng vào tin đồn thất thiệt.
Hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như dù kín tiếng nhưng vẫn vướng vào tin đồn thất thiệt.

Dù không ít lần bị lộ những dấu hiệu lão hóa, nhan sắc thanh xuân không còn được như xưa nhưng có thể nói Lâm Tâm Như vẫn giữ được phong độ và là một trong số các mỹ nhân Cbiz tuổi trung niên trẻ lâu hiếm có. 

Cặp đôi thường giấu kín con gái khi ra đường.
Cặp đôi thường giấu kín con gái khi ra đường.

Kể từ sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa và sinh con gái đầu lòng, Lâm Tâm Như luôn khá kín tiếng về chuyện đời tư cùng cuộc sống hôn nhân của mình. Con gái của cặp đôi là Cá Heo Nhỏ vẫn được bố mẹ giấu kín dung mạo vì họ không muốn bị dư luận soi mói. Cả hai muốn con gái của họ được sống như những đứa trẻ bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news