Tin mới

Tức tối vì bị Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi nói xấu cả nhà vợ cũ

Thứ ba, 22/11/2022, 16:13 (GMT+7)

Lùm xùm quanh mối quan hệ của Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi tiếp tục được đẩy đến cao trào sau khi nam doanh nhân có màn đáp trả cực căng.

Ngày 21/11/2022, truyền thông Trung Quốc đưa tin Từ Hy Viên khởi kiện chồng cũ Uông Tiểu Phi sau khi anh ngừng chu cấp cho con kể từ tháng 3. Số tiền tính đến nay đã là 5 trăm triệu NDT.

Trước động thái của vợ cũ, Uông Tiểu Phi tức tối đăng hẳn file excel lên thanh minh. Nam doanh nhân nói rõ mình đã nộp đủ các khoản theo thỏa thuận, còn khoản phí duy nhất không chu cấp là tiền điện. Thậm chí, Uông Tiểu Phi còn mắng DJ Koo, chồng mới Từ Hy Viên: "Để người khác ở trong nhà thì thôi đi, nhưng tên ăn bám như anh thì mua đệm mới mà nằm".

Mọi chuyện chưa dừng lại tại đó, mới đây Uông Tiểu Phi còn đăng bài "dằn mặt" cả nhà vợ cũ, réo tên mẹ Từ Hy Viên và em gái cô, Từ Hy Đệ vào cuộc.

Thứ nhất, Uông Tiểu Phi tuyên bố với mẹ Từ Hy Viên rằng "tôi đã cho nhà bà đủ thể diện rồi" và thể hiện sự phẫn nộ vì không được thăm con, không được đưa các con về Bắc Kinh. Cậu con rể cũ còn dọa nếu còn bị chèn ép sẽ phanh phui vài chuyện xấu của gia đình Từ Hy Viên ra ngoài.

Thứ hai, Uông Tiểu Phi dọa ngày mai về Đài Bắc sẽ tìm tới gặp gia đình Từ Hy Viên để nói chuyện.

Tức tối vì bị Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi nói xấu cả nhà vợ cũ
Tức tối vì bị Từ Hy Viên khởi kiện, Uông Tiểu Phi nói xấu cả nhà vợ cũ

Thứ ba, Uông Tiểu Phi muốn tố cáo Từ Hy Đệ dùng Zolpidem (một loại thuốc ngủ) suốt nhiều năm mà không có sự đồng ý của bác sĩ, còn thông qua bên thứ 3 lấy chứng minh thư đi mua thuốc.

Thứ tư, theo bài đăng, Uông Tiểu Phi kể công mình từng tổ chức sinh nhật và các ngày lễ cho gia đình nhà vợ. Trong khi đó, chồng Từ Hy Đệ chỉ biết đi bar, tìm gái. Nam doanh nhân còn tiết lộ căn nhà mà Từ Hy Đệ bỏ tiền ra mua ở Thượng Hải là nơi mà chồng cô "nuôi gái".

Thứ năm, Uông Tiểu Phi nhắn nhủ Từ Hy Viên rằng người mà Từ Hy Đệ hận nhất chính là chị gái mình và đừng để các con anh ta bị cuốn vào chuyện này.

Cuối cùng, Uông Tiểu Phi tuyên bố với Từ Hy Đệ: "Đừng để con tôi chơi với con nhà cô".

Ngoài bài đăng bùng phát mọi phẫn uất, sáng nay truyền thông Đài Loan còn bắt gặp Uông Tiểu Phi ở sân bay. Xem ra, nam doanh nhân thực sự muốn làm cho "ra ngô ra khoai" với gia đình Từ Hy Viên.

Những tưởng bài đăng này sẽ giúp Uông Tiểu Phi giành được một chút thông cảm từ cộng đồng mạnh nhưng hiệu ứng hoàn toàn ngược lại. Việc anh không chu cấp cho con đã bị chỉ trích, giờ đây còn quay lại nói xấu cả nhà vợ cũ thì càng mất điểm. Hiện tại, truyền thông và cư dân mạng đang chờ những động thái mới nhất của những người trong cuộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news