Tin mới

Làm trắng răng bằng nước soda, tại sao không?

Thứ bảy, 19/11/2016, 09:31 (GMT+7)

Backing soda được coi là giải pháp hàng đầu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trắng bóng cho hàm răng của bạn.

Backing soda được coi là giải pháp hàng đầu mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trắng bóng cho hàm răng của bạn.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho chị em phương pháp làm trắng răng bằng nước soda đơn giản, chuẩn và hiệu quả nhất.

Sở dĩ soda có tác dụng làm trắng răng bởi nó có tính kiềm yếu, vì vậy khi tiếp xúc với môi trường nước, các thành tố này sẽ giải phóng, tấn công các mảng bám gây vàng ố và sâu răng.

Đây được coi là một loại thần dược tốt nhất, xua tan mọi nỗi lo khi dung rượu, bia thuốc lá.

Làm trắng răng bằng nước soda, tại sao không?

Hiện, backing soda còn là thành tố quan trọng trong các loại kem đánh răng, đã được các nha sĩ hàng đầu thế giới kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn.

Cùng tìm hiểu một vài cách làm trắng răng bằng nước soda khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mỗi ngày:

Một chút bột soda cùng một chiếc bàn chải sạch là tất cả những gì bạn cần chuẩn bị khi tiến hành phương pháp làm trắng răng.

Đầu tiên, bạn cần súc miệng bằng nước sạch, sau đó làm ướt bàn chải.

Cùng với đó bạn nhúng bàn chải vào bột soda, sao cho bàn chải thấm đầy bột soda. Sau đó, bạn chỉ việc chải răng như bình thường

Lưu ý: bạn cần chà chậm, thật kỹ hàm trên – dưới và các khe răng, cùng nướu.

Bởi lẽ, bôt backing soda không chỉ có tác dụng làm trắng răng, sạch ố vàng mà còn có các thành tố ngăn ngừa vi khuẩn gây hại cho nướu.

Đặc biệt, backing soda còn có Công dụng thần kỳ khi có khả năng trung hòa các loại vi khuẩn, axit gây hôi miệng cùng các vấn đề rằn miệng. 

Làm trắng răng bằng nước soda, ngừa sâu răng vượt trội, vi khuẩn gây bệnh, giữ cho hơi thở thơm mát suốt cả ngày.

Ngoài ra, các bạn có thể áp dụng thêm một vài phương thức trắng răng khác khi kết hợp soda với dâu tây, soda với muối, soda với giấm hay soda với nước chanh tươi.

Làm trắng răng bắng Soda kết hợp với chanh, cam

Dù vậy, để chăm sóc răng miệng tại nhà một cách tốt nhất, bạn nên tham khảo tư vấn của thầy thuốc, không nên quá lạm dụng backing soda.

Vì trong nó chứa chất tẩy trắng bào mòn bề mặt răng, soda chỉ có công dụng tẩy trắng chứ không thể tiêu vi khuẩn. Bởi vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng soda kết hợp với đánh răng thường xuyên.

Chỉ cần bạn kiên trì thực hiện phương thức làm trắng răng bằng nước soda, chỉ sau 1-2 tuần, bạn sẽ nhận được hiệu quả thật bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm cách làm trắng răng bằng dầu dừa để thêm những cách làm hay cho mình nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news