Tin mới

Làn đi chợ trở thành xu hướng túi xách hot nhất năm nay

Chủ nhật, 30/10/2016, 17:28 (GMT+7)

Giờ đây, những chiếc làn đi chợ hay thậm chí là... túi nylon cũng được các thương hiệu thời trang đình đám thế giới sử dụng làm phụ kiện cực sành điệu với cái giá cũng vô cùng bất ngờ

Thời trang luôn mang theo những ý tưởng đột phá khiến nhiều người phải giật mình ngạc nhiên. Vì thế, hai “ông lớn” đình đám như Chanel hay Balenciaga đã tung ra các mẫu túi xách mang phong cách... đi chợ, được lấy ý tưởng từ  túi nylon, giỏ xách ở siêu thị cho tới túi đựng chăn.

Dĩ nhiên, giá của chúng cũng không hề rẻ với mức bán dao động trong khoảng từ 44 cho tới 260 triệu VND.

"Túi nylon" từ Balenciaga

Nhà mốt hàng đầu nước Pháp đã cho ra mắt một chiếc túi với kiểu dáng y xì đúc một chiếc túi nylon của dân buôn. Thậm chí, người dân Thái Lan còn cho rằng hãy này đã “ăn cắp” ý tưởng của họ.  

Giống thì có giống thật, nhưng hai chiếc túi vẫn  khác nhau một trời một vực. Điển hình là giá bán khi một chiếc chỉ có giá vài chục ngàn đồng, còn chiếc kia thì lên tới gần 2.000USD (tương đương khoảng 44 triệu VND).

Làn đi chợ giá 2.000USD

"Túi đựng chăn" cũng từ Balenciaga

Những chiếc túi đựng chăn đơn thuần đã được biến hóa tài tình dưới bàn tay nghệ thuật của nhà mốt Balenciaga. Trong show diễn Xuân - Hè vừa qua, Balenciaga lại tiếp tục tung ra hàng loạt chiếc túi giống hệt túi đựng chăn hoa hoét của Việt Nam nữa đấy.

"Túi đựng chăn hoa hoét" lên sàn diễn thời trang thế giới

"Làn đi chợ" từ Louis Vuitton

Louis Vuitton gây ấn tượng mạnh với những chiếc túi xuyên thấu được lấy cảm hứng từ chiếc làn đi chợ thường ngày. Tuy nhiên, nếu nhìn kĩ thì bạn sẽ thấy chiếc túi hàng hiệu này sang chảnh hơn gấp nghìn lần thứ vật dụng quen thuộc ở nhà mình đấy.

"Làn đi chợ" Louis Vuitton

"Làn đi chợ" Louis Vuitton

Dolce&Gabbana đã mang đến một phong cách mới đậm chất vintage từ những chiếc túi rơm giản dị mà các bà, các mẹ vẫn thường hay dùng trong mỗi chuyến đi dã ngoại .

"Túi rơm" từ Dolce&Gabbana

Hương Cherry

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Vuitton