Tin mới

Lấy gái bán vé số làm vợ, Lê Ân suýt bị đe dọa

Thứ hai, 13/10/2014, 10:23 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng về việc cưới nhiều vợ, đại gia Lê Ân còn nổi tiếng ở phong cách tiêu tiền rất xa xỉ, chơi xế hộp đắt tiền, mua giường trị giá 6 tỉ đồng với mục đích "để cho người nước ngoài biết đại gia Việt Nam cũng chịu chơi".

Không chỉ nổi tiếng về việc cưới nhiều vợ, đại gia Lê Ân còn nổi tiếng ở phong cách tiêu tiền rất xa xỉ, chơi xế hộp đắt tiền, mua giường trị giá 6 tỉ đồng với mục đích "để cho người nước ngoài biết đại gia Việt Nam cũng chịu chơi".

 

Tạc tượng vợ phụ bạc

Trong khuôn viên Làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu, đại gia Lê Ân cho tạc 3 bức tượng 3 người vợ từng phụ bạc, ôm tài sản của ông ra đi, gây cho ông cảnh tù tội. “Hồi xây dựng Làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ.

 

Mỗi bà tui cho mặc một loại trang phục, nhìn là biết quê hương của mấy bả. Một bà ở miền Bắc, hai bà miền Nam. Gương mặt, vóc dáng đều giống y chang mấy bả. Tui thề không nhắc tới tên mấy bà này, đừng có hỏi tui mấy bả tên gì - đại gia Lê Ân nói. Trong 3 bức tượng, bức có vóc dáng lùn lùn, gương mặt bầu là bà vợ đầu tiên, "là người có với tui 5 đứa con, làm tui hận nhứt”, đại gia Lê Ân nói.

Rồi ông tiếp tục kể về người vợ thứ 4 của mình. Theo đại gia, sau khi ông ra vào tù, cuối tháng 8.2005, người vợ thứ tư nộp đơn ly dị vì tưởng ông Lê Ân đã trắng tay. Tuy nhiên, khi cấp sơ thẩm thuận tình ly hôn thì bà này lại kháng cáo, muốn níu kéo lại hôn nhân vì nghe tin Lê Ân đăng báo tìm chủ nợ để trả tiền và mua siêu xe hơn 1,5 triệu USD.

Cho rằng người vợ này có ý thôn tính tài sản, cuối năm 2009, ông Lê Ân đã mời một số cô gái bán vé số về nhà, nhờ họ giả làm vợ ông trong thời gian 3 tháng. Phương án này được đại gia cho là vẹn toàn, tránh kéo dài vụ kiện ly hôn vì sợ người vợ thứ 4 khiếu nại giám đốc thẩm, gây khó khăn cho ông trong bước đường khôi phục lại sự nghiệp. “Sắp đến ngày xử phúc thẩm vụ ly hôn thì Th - thư ký cũ của tôi - đến thăm.

Nghe tôi kể chuyện đang đàm phán với những người bán vé số về chuyện nhờ họ làm “vợ giả”, Th có ý muốn giúp tôi. Tôi bảo nếu Th làm “vợ giả” 3 tháng mà hai bên có tình cảm thật sự thì làm vợ chồng với nhau đến cuối đời và cô ấy gật đầu”, ông kể.

Th trở thành người vợ thứ 5 của đại gia. Đến cuối năm 2010, Th nộp đơn ly dị sau hơn 6 tháng làm vợ. Sự rạn nứt này bắt nguồn từ những tin nhắn qua lại của Th với người tình cũ ở Vũng Tàu bị Lê Ân phát hiện. Lúc này, người tình của Th nhiều lần quanh quẩn trước khu du lịch Chí Linh với chủ đích dằn mặt gia chủ nhưng ông Lê Ân tìm cách tránh mặt vì không muốn ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

“Nhiều lần, vợ tôi nhắn tin bàn với người tình tìm cách chiếm đoạt tài sản của Công ty Lê Hoàng nhưng tin nhắn lại chạy vào điện thoại tôi. Khi biết mưu kế bị bại lộ, cô ấy chủ động gửi đơn ly dị đến tòa mà không đòi hỏi thứ gì”, đại gia kể về kết cục của người vợ thứ 5.

Tuy nhiên, nói về người vợ hiện tại của mình - bà Mai Thị Mai, kém ông 55 tuổi - giọng ông dịu hẳn lại: “Tui may mắn cưới được Mai. Mai hàng ngày cùng tui lo lắng cho Khu du lịch Chí Linh và chăm sóc giấc ngủ, miếng ăn cho tui. Bả không bao giờ rời tui nửa bước. Tui đi đâu là có bả ở đó...”.

Xây biệt thự 100 tỉ đồng, tậu siêu giường

Đại gia Lê Ân tâm sự: Bà Mai sẽ là người vợ cuối cùng của cuộc đời mình. Ông không tiếc tiền khi đầu tư cho người vợ trẻ này. Ngay trong ngày cưới, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu và nghĩ những điều này là xứng đáng dành cho cô Mai. Dẫn đầu là xế hộp mui trần màu trắng cực sang mà chú rể mua tặng cô dâu, theo sau là hàng loạt xế sang trọng khác. Đại gia Lê Ân đang xây biệt thự trên khu đất rộng 6.000m2 có giá gần 100 tỉ đồng. Khu đất này nằm ngay trước Khu du lịch Chí Linh.

Mới đây, ông Lê Ân đã nhận được siêu giường đặt từ Anh Quốc có trị giá 4 tỉ đồng. Thêm cả công đoạn lắp ráp, vận chuyển và chịu thuế, ông Lê Ân đã bỏ ra ngót 6 tỉ đồng để sở hữu chiếc giường quý tộc. Được biết, chiếc giường Lê Ân đặt mua là sản phẩm Savoir Beds do những người thợ thủ công của nhãn hàng xa xỉ Hermes làm ra. Ông Lê Ân cho biết, mua giường này không phải để ngủ mà để thế giới biết rằng: Việt Nam cũng có nhiều đại gia lắm tiền. Hiện tại, ông Lê Ân đặt siêu giường trong Khu du lịch Chí Linh để làm nhà trưng bày cho khách du lịch chiêm ngưỡng.

Theo tiết lộ của bà Mai Thị Mai - vợ thứ 6 của ông Lê Ân - Chủ tịch HĐQT Cty Lê Hoàng (Bà Rịa -Vũng Tàu), trong năm nay, đại gia này sẽ sắm thêm một chiếc siêu xe mới bổ sung vào bộ sưu tập 6 siêu xe của gia đình. Dòng xe và giá tiền chưa được tiết lộ vì ông Lê Ân vẫn chưa chốt xong phương án cuối cùng. “Anh Lê Ân mua xe không phải để khoe khoang, mà là phục vụ nhiều mục đích, như đi lại, kinh doanh... Hiện chúng tôi đã chọn được dòng xe, nhưng chưa thể tiết lộ vì xe mới ra liên tục, bây giờ thích một cái, sau này có khi lại đổi cái khác”, bà Mai Thị Mai - vợ thứ 6 đại gia Lê Ân - cho biết.

Bộ sưu tập “siêu xe” 6 chiếc

Đại gia Lê Ân từng nổi tiếng với bộ sưu tập “siêu xe” 6 chiếc. Hầu hết số này đều là những dòng xe đắt tiền, có giá từ vài trăm ngàn đô la Mỹ trở lên. Trong đó, nổi bật là chiếc Rolls-Royce Phantom, BMW B7 và Toyota Solara mui trần. Chiếc Toyota Solara mui trần từng xuất hiện trong đám cưới của vị đại gia 76 tuổi với người vợ thứ 6 vào năm 2012.

Chiếc Rolls-Royce Phantom mà ông Lê Ân hay sử dụng có giá khoảng 25 tỉ đồng, được mua sau khi vị đại gia này ra tù để "cho cả thế giới biết chơi”.

Theo đại gia Lê Ân, chiếc Phantom của ông là loại trục cơ sở dài nên có chiều dài tổng thể 6.084mm (thay cho mức 5.834mm bình thường), rộng 1.989mm, cao 1.634mm và nặng 2.690kg. Trong cánh cửa sau trang bị 2 chiếc dù do chính hãng sản xuất. Cán của dù cũng có chữ “RR” - logo của Rolls-Royce. Các cửa kính che rèm và điều khiển mở-đóng rèm bằng nút nhấn. Bánh xe có độ bền trong 10 năm, không có bánh dự phòng. Khi thủng lốp vẫn có thể chạy với tốc độ 80km/h trong khoảng 50km.

Điểm đặc biệt của chiếc xe này là trần xe phía đằng sau được gắn 688 ngôi sao. Những ngôi sao này có thể điều chỉnh được ánh sáng. Ngoài ra còn có chiếc BMW B7 màu trắng giá khoảng 10 tỉ đồng từng xuất hiện trong đám cưới với người vợ thứ 6. Riêng xe Toyota Solara mui trần được cho là quà cưới dành cho cô dâu có giá trên 800 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news