Tin mới

Lê Ân chiều vợ trẻ gần bằng tỷ phú Abramovich

Thứ tư, 08/10/2014, 13:55 (GMT+7)

Những tỷ phú này sẵn\nsàng mua cả Mặt Trăng, những biệt thự hàng nghìn tỷ đồng hay thậm chí những chiếc\nphi cơ để dành riêng cho "Người tình trăm năm" của mình. Đại gia Lê\nÂn cũng lọt vào danh sách này với chiếc giường hoàng gia đắt nhất thế giới tặng\nvợ trẻ.

 

 

 

Những tỷ phú này sẵn sàng mua cả Mặt Trăng, những biệt thự hàng nghìn tỷ đồng hay thậm chí những chiếc phi cơ để dành riêng cho "Người tình trăm năm" của mình. Đại gia Lê Ân cũng lọt vào danh sách này với chiếc giường hoàng gia đắt nhất thế giới tặng vợ trẻ.

Tỷ phú Nga mua Mặt Trăng tặng bạn gái

Nhà tài phiệt dầu lửa, cựu tỉnh trưởng Chukotka, ông chủ câu lạc bộ Chelsea nổi tiếng Roman Abramovich vừa mua cho người vợ tương lai là Daria Zhukova 40 héc ta đất trên mặt trăng!

Tỷ phú Nga bên bạn gái

Mảnh đất mà Zhukova sẽ sở hữu nằm ở phía nhìn thấy được của mặt trăng, nơi có thể nhìn thấy được từ mặt đất bằng kính viễn vọng, có toạ độ là từ 20 đến 24 vĩ độ nam và từ 30 đến 34 kinh độ tây.

Roman Abramovich vừa mua cho người vợ tương lai là Daria Zhukova 40 héc ta đất trên mặt trăng

Nhà tài phiệt Nga Roman Abramovich từng tặng người tình căn nhà lộng lẫy 25 triệu bảng tại Cheyne Walk, quận Chelsea, London, Anh, đó là chưa kể siêu du thuyền Eclipse, hàng trăm siêu xe và đội ngũ vệ sĩ hùng hậu sẵn sàng tháp tùng người đẹp Nga đi đến bất cứ nơi nào nàng muốn.

Đại gia Trung Quốc tặng vợ cung điện nguy nga 5.000 m2, giá vài nghìn tỷ

Lâm Thanh Hà nổi tiếng là người đẹp có số an nhàn, giàu sang của làng giải trí Hong Kong, cô kết hôn với thương gia giàu có Hình Lý Nguyên.

Báo chí rầm rộ đưa tin về căn biệt thự nghìn tỷ của vợ chồng Lâm Thanh Hà

Vị thương gia đã bỏ 20 triệu USD mua quả đồi biệt lập Phi Nga San vào năm 2006, sau đó mới đây đã đầu tư thêm 96 triệu USD để xây biệt thự rộng 5.000 m2 trên quả đồi, tạo thành một "hoàng cung" biệt lập giữa Hong Kong phồn hoa.

Đây được coi như một món quà ý nghĩa tặng cho bà xã ở tuổi 60, và cũng là để kỷ niệm 20 năm nên duyên vợ chồng

Đại gia Trung Quốc tặng vợ máy bay riêng sang trọng

Cuộc sống vương giả của Lưu Đào là niềm ao ước của nhiều cô gái trẻ. Người đẹp từng được người chồng đại gia tặng cho máy bay riêng với nội thất sang trọng bên trong, được biết chiếc máy bay có giá 300 triệu NDT (khoảng 1.025 nghìn tỷ đồng) thuộc dòng máy bay phản lực “Falcon 2000EX”.

Đại gia Ấn Độ mua máy bay, mua nhà tặng vợ

Nhân ngày sinh nhật thứ 44 của vợ mình là Neeta, đại gia giàu nhất Ấn Độ là Mukesh Ambani đã mua một chiếc máy bay Airbus trị giá 60 triệu USD để làm quà sinh nhật cho vợ mình.


Ngoài ra, đại gia Ấn Độ còn cho xây dựng một khu nhà trị giá 1 tỉ USD gồm 27 tầng như một trung tâm thương mại, là một trong những ngôi nhà đắt nhất thế giới làm chốn ở thần tiên cùng vợ và gia đình,.

Đám cưới 1.271 tỷ đồng của mỹ nhân Hoa ngữ và đại gia

Hồ Tịnh là mỹ nhân quen thuộc với khán giả qua các bộ phim như Đại Minh cung từ, Hiếu trang bí sử…. Ngày 27/09/2008, Hồ Tịnh kết hôn với Chu Triệu Tường và đám cưới được tổ chức hoành tráng tại Kuala Lumpur với hàng ngàn quan chức cao cấp và các doanh nhân nổi tiếng tham dự.

Bữa tiệc cưới được tổ chức tại sân golf của khách sạn và có cả máy bay đưa đón cô dâu và quan khách với chi phí lên tới 60 triệu USD (1.271 tỷ đồng).

Đại gia Lê Ân mua giường hoàng gia đắt nhất thế giới tặng vợ

Tại Việt Nam, đại gia Lê Ân là cái tên đầu tiên được nhắc đến về độ chiều vợ không ai sánh bằng. Đại gia Lê Ân (SN 1938), quê gốc ở Quảng Nam là một trong những đại gia nổi tiếng 'chơi ngông' bậc nhất Việt Nam hiện nay.

Dư luận từng được phen trầm trồ khi đại gia này chi một số tiền lớn để mua một chiếc giường Hoàng gia có giá tới 6 tỷ đồng để “hoan lạc” cùng vợ. Chiếc giường có tên Royal Bed có giá 175.000 USD, cộng thêm phí đóng gói 1.920 USD và tiền vận chuyển bằng máy bay 9.600 USD. Về đến Việt Nam, ông Lê Ân phải đóng thêm thuế nhập khẩu gần 1,5 tỷ đồng. Tổng cộng, chiếc giường có giá gần 6 tỷ đồng.

Theo Savoir Beds, hãng chỉ bán 60 chiếc giường loại này trên thế giới, để kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Anh Elizabeth tại vị.

Đám cưới lần thứ 6 với người vợ trẻ của đại gia Lê Ân được tổ chức hoành tráng với tiệc cưới sang trọng và sính lễ siêu khủng trị giá khoảng 1 tỷ đồng. Ngoài ra, ông đã chuẩn bị một dàn xe siêu khủng để đón dâu.

Đại gia Lê Ân còn xây tặng một ngôi biệt thự trên khu đất rộng 6.000 m2 có giá gần 100 tỷ đồng.

Theo Giadinhonline

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news