Tin mới

Lê Hoàng Sơn - Cậu bé năng động và đầy nhiệt huyết trong kinh doanh bán điện thoại

Thứ năm, 20/04/2023, 17:20 (GMT+7)

Lê Hoàng Sơn, một cậu học sinh trung học sinh năm 2007 đến từ huyện Thường Tín, thành phố Hà Nội, đã cho thấy rằng tuổi trẻ không phải là trở ngại để trở thành một doanh nhân thành đạt.

Lê Hoàng Sơn - Cậu bé năng động và đầy nhiệt huyết trong kinh doanh bán điện thoại - Ảnh 1
 

Được nuôi dưỡng bởi niềm đam mê về kinh doanh, Sơn đã quyết định bắt đầu kinh doanh bán điện thoại. Với khả năng kinh doanh tuyệt vời và kỹ năng giao tiếp tốt, cậu đã tạo ra một kênh bán hàng trực tuyến và trở thành một doanh nhân trẻ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ. 

Để đạt được thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Sơn đã phải vượt qua rất nhiều thử thách. Tuy nhiên, sự quyết tâm và nỗ lực của cậu đã giúp cậu vượt qua mọi khó khăn và đạt được thành công lớn.

Lê Hoàng Sơn - Cậu bé năng động và đầy nhiệt huyết trong kinh doanh bán điện thoại - Ảnh 2
 

Ngoài kinh doanh, Sơn còn là một học sinh giỏi và tích cực trong các hoạt động xã hội. Cậu đã tham gia nhiều chương trình tình nguyện và làm việc với các tổ chức phi chính phủ để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Lê Hoàng Sơn - Cậu bé năng động và đầy nhiệt huyết trong kinh doanh bán điện thoại - Ảnh 3
 

Với năng lượng, tài năng và sự quyết tâm, Lê Hoàng Sơn đã chứng minh rằng tuổi trẻ không là trở ngại để trở thành một doanh nhân thành công. Cậu là một tấm gương sáng cho các bạn trẻ khác và đang làm việc hết mình để đạt được những mục tiêu và ước mơ của mình.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới với giá cả phải chăng và chất lượng tốt? Hãy đến với chúng tôi tại cửa hàng bán điện thoại của Hoàng Sơn Store!

Hoàng Sơn Store cung cấp một loạt các mẫu điện thoại mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung, Apple, Xiaomi, Oppo và nhiều hơn nữa. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng của mình sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như bảo hành, sửa chữa, và các phụ kiện điện thoại. Chúng tôi hiểu rằng một chiếc điện thoại là một khoản đầu tư quan trọng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để giúp bạn bảo vệ khoản đầu tư đó.

Hoàng Sơn cũng cung cấp các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng thân thiết của chúng tôi. Bạn có thể đăng ký để nhận thông tin về các chương trình ưu đãi và khuyến mãi của chúng tôi tại cửa hàng hoặc trên trang web của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào là một cửa hàng bán điện thoại chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn sàng để tư vấn cho bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và chất lượng sản phẩm đảm bảo tại cửa hàng bán điện thoại của chúng tôi!  

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Đội 6, Trát Cầu, Tiền Phong, Thường Tín, Hà Nội

Điện thoại: 0394503222 (Mua hàng) - (Kỹ Thuật) - (Tư Vấn)

Email: [email protected]

Website: hoangsonstore.shop

Trang cá nhân: www.facebook.com/hoangsonstore

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news