Tin mới

Lễ hội Halloween 2014: Xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ

Thứ hai, 20/10/2014, 09:36 (GMT+7)

Chương trình Halloween 2014 với chủ đề "xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ" sẽ là điểm hẹn lý thú cho giới trẻ năm nay. Đây là lần\nthứ 3 lễ hội Halloween 2014  được tổ chức do sự phối hợp của Công viên\nnước Hồ Tây và Công ty Cổ phần HertLink.

Chương trình Halloween 2014 với chủ đề "xế quỷ, chợ ma và con đường ma quỷ" sẽ là điểm hẹn lý thú cho giới trẻ năm nay. Đây là lần thứ 3 lễ hội Halloween 2014  được tổ chức do sự phối hợp của Công viên nước Hồ Tây và Công ty Cổ phần HertLink.

 

Lễ hội diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây ngày 31/10/2014. Với thông điệp: "An toàn là sinh mạng, Tai nạn là oan hồn", chương trình Halloween 2014 hứa hẹn sẽ là điểm đến cực kỳ hấp dẫn cho bạn trong dịp lễ hội năm nay. Tiêu chí của chương trình muốn hướng đến một sân chơi bổ ích, vui vẻ và lành mạnh. Bất cứ ai đến tham gia đều hòa mình vào không khí lễ hội sôi động và đặc biệt cảm nhận được ý nghĩa mà chương trình Halloween 2014 đem lại.

Chương trình có rất nhiều hoạt động thú vị và đầy hấp dẫn trong đó sẽ có hai hoạt động trọng tâm: Chương trình diễu hành xung quanh Hà Nội và Triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc, xe đỉnh và xe Halloween, hội chợ ma quỷ, trang trí ngôi nhà ma, nghĩa địa ma và triển lãm "Con đường ma quỷ".

Bên cạnh các chương trình truyền thống của lễ hội Halloween như: Thời trang ma quỷ, Nghĩa địa Ma, Ngôi nhà ma, DJ, thời trang... và các trò chơi truyền thống thì sự khác biệt đặc biệt của Halloween 2014 chính là chương trình triển lãm xe cổ, xe độ, xe độc và xe đỉnh...

Điểm nhấn chính của chương trình là chủ đề "Con đường ma quỷ" do các bạn học sinh, sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung học và người chơi phối hợp thực hiện. Đây sẽ là nơi tất cả ý tưởng sáng tạo nhất có dịp thể hiện tài năng.

Các đội sẽ thi tài bằng cách xây dựng ý tưởng kết hợp với khả năng hóa trang, tái dựng lại hiện trường của vụ tai nạn xe cộ khủng khiếp, rùng rợn. Điểm đặc biệt của chương trình này là sử dụng nghệ thuật sắp đặt tạo nên những bức tranh tan thương, bi ai khiến người xem phải phải thức tỉnh.

Trên con đường ấy, là hình ảnh các xe ôtô, xe máy nằm la liệt và có những thây ma đang thoi thóp bên đường trong một không gian mù mịt của đêm tối với hiệu ứng ánh sáng kỳ bí của Halloween. Để rồi bất giác bạn nhớ về một khoảnh khắc nào đó, mình đã vô tình phóng nhanh vượt ẩu, vượt đèn đỏ,… nếu không may mắn thì rất có thể hình ảnh thương tâm kia là chính bạn.

Đây được coi như hồi chuông cảnh tỉnh hết sức hữu hiệu với các "anh hùng xa lộ" và thông điệp truyền đi chính là ý thức và sự tự giác của mỗi cá nhân khi tham gia giao thông. Halloween 2014 thực sự sẽ đem lại hiệu quả khi hướng tới một mục tiêu của quốc gia đó là vấn đề giảm thiểu tối đa Tai nạn giao thông.

Theo Trang Lê/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Top 5 xe ga cho người thích xe cốp rộng

Xe ga là dòng xe được rất nhiều người yêu thích, nhất là các chị em phụ nữ. Một trong những ưu điểm tạo sự nổi bật cho dòng xe ga chính là phần cốp rộng, thuận lợi cho người dùng