Tin mới

Leicester City vs MU lúc 22h00 ngày 26/07/2020 : Ai xứng đáng tham dự Champions League?

Chủ nhật, 26/07/2020, 07:29 (GMT+7)

Tại vòng 38 của giải đấu Premier League, chúng ta sẽ được theo dõi Leicester City tiếp đón các vị khách Manchester United trên sân nhà King Power.

Màn so tài hệt như một trận chung kết với cả hai đội khi nó quyết định trực tiếp đến một vị trí trong top 4 với tấm vé tham dự Champion League.

Xem trực tiếp Leicester City vs Manchester United ở kênh nào?

Trận đấu giữa Leicester City vs Manchester United ở lượt 38 Ngoại hạng Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+PM của truyền hình K+.

Bên cạnh đó, người hâm mộ Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này theo đường link dưới đây:

Link 1

Link 2

Nhận định tổng quan Leicester City vs Manchester United

Như chúng ta đã biết, mùa giải đã đi đến hồi kết, đội chủ nhà đã tạo ra vô vàn xúc cảm ngút ngàn với chuỗi trận vô cùng thăng hoa hồi đầu mùa giải. Chỉ tiếc một điều, những tháng ngày nghỉ dịch khiến cho phong độ của bầy cáo bị sụt giảm cùng với đó là những chấn thương khiến cho những kẻ đằng sau chạy theo kịp.

Điển hình là màn thua trắng 0-3 trước Tottenham Hotspur vừa qua đã đẩy họ rời khỏi top 4. Trải qua 37 vòng đấu, thầy trò HLV Brendan Rodgers đã giành về 62 điểm với kết quả 18 chiến thắng, 8 trận hòa và 11 trận thua xếp thứ 5 trên BXH. Tuy nhiên, chỉ cần xơi gọn MU trong trận này, nghiễm nhiên Bầy Cáo lại oai hùng đứng hiên ngang với phong độ sáng rỡ.

Xét về đối phương, Quỷ Đỏ Manchester United đã ngụp lặn bao phen tưởng chừng chênh vênh ngoài top 4, nhưng sự may mắn của kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đưa những con quỷ quay về cuộc đua. Hiện tại, thầy trò HLV  Ole Gunnar Solskjær vẫn leo lên vị trí thứ 3 trên BXH mặc dù nhận thất bại trước Leicester United và Chelsea

Đội chủ nhà Leicester City hiện đang sở hữu tới 67 bàn thắng sau 37 vòng đấu, mỗi tội họ đã để lọt lưới 39 bàn. Những vị khách thành Man đỏ thì ít hơn với 64 lần sút tung lưới các đối thủ, để thua có 36 lần.

Rất có khả năng sẽ không có nhiều pha làm bàn ở trong trận đấu này khi tính chất trận đấu sẽ là hết sức quyết liệt.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Manchester United

Leicester: Morgan – Bennett- Schmeichel – Evans –– Justin – Thomas – Tielemans – Ndidi – Barnes – Vardy – Ayoze Pérez

Manchester United: Lindelöf – Maguire – David de Gea –Wan-Bissaka – Matić – Pogba –  Shaw –Bruno – Martial – Rashford – Greenwood

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news