Tin mới

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia

Chủ nhật, 15/08/2021, 10:59 (GMT+7)

Một chiếc SUV hạng sang Lexus LX 570 Black Edition sản xuất năm 2021 vừa mới cập cảng Việt Nam, gia nhập vào hội số ít dòng Black Edition từng xuất hiện trên thị trường.

Lexus LX 570 đã không còn là cái tên xa lạ với giới nhà giàu đam mê xe hơi tại Việt Nam. Do đó để tạo sự khác biệt, người ta sẽ tìm đến các phiên bản tùy biến mới mẻ độc đáo. Lần lượt bản Super Sport và sau đó là Black Edition. Cho đến nay, số lượng những chiếc thuộc bản Black Edition là rất hiếm, và sản phẩm sản xuất năm 2021, thì đây mới là chiếc đầu tiên về nước.

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 1

Lexus LX 570 Black Edition 2021 là xe được nhập nguyên chiếc từ thị trường Trung Đông. So với các dòng đời 2019, 2020, ngoại thất trên bản mới nhất đã có những tinh chỉnh. Cụ thể lưới tản nhiệt thiết kế lại, sử dụng họa tiết 3D. Mâm xe vẫn dùng loại cỡ lớn 21 inch nhưng được phối 2 tông màu thay vì chỉ sơn toàn đen.

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 2

Trên xe hoàn toàn không giữ bất kỳ một chi tiết mạ crom sáng màu nào, tất cả đều phủ sắc đen huyền ảo, lôi cuốn. Hệ thống đèn cũng sử dụng gam màu tối, một chi tiết nhận diện phiên bản Black Edition.

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 3

Tiến vào bên trong cabin, chủ đạo là sự pha trộn giữa 2 tông màu đỏ và đen. Các trang bị trên xe cơ bản tương tự với dòng Super Sport, đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng vật liệu hoàn thiện cao cấp nhất. LX 570 sử dụng thiết kế 3 hàng ghế, số chỗ ngồi tối đa là 7.

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 4
Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 5

Khá đáng tiếc là chiếc LX 570 Black Edition 2021 chưa được trang bị động cơ tăng áp giống một số đối thủ cạnh tranh, vẫn là loại V8 dung tích 5,7 lít kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Lexus LX 570 bản đặc biệt lần đầu xuất hiện tại Việt Nam: Siêu phẩm chỉ dành cho đại gia - Ảnh 6

Cuối cùng, giá bán giới thiệu cho chiếc xe hạng sang này rơi vào khoảng 9 tỷ đồng, mức giá tương đồng với dòng Super Sport đang phân phối trên thị trường. Nếu là tín đồ của sắc đen huyền bí, ưa thích vóc dáng thể thao đặc biệt trên phiên bản này, các đại gia hoàn toàn có thể xuống tiền để tậu cho mình chiếc xe độc đáo, ít đụng hàng nhất thị trường hiện nay.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus LX 570 Lexus