Tin mới

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị

Thứ năm, 19/05/2022, 12:13 (GMT+7)

Mới đây, Lexus đã ra mắt Lexus UX 2023 đã được cải thiện động cơ và nâng cấp trang bị tại thị trường Mỹ.

Lexus UX 2023 sở hữu hệ thống thông tin giải trí mới nhất cùng công nghệ ADAS với thiết kế F-Sport.  Hãng đã bổ sung thêm 20 mối hàn trên thân xe nhằm tăng độ cứng cáp của kết cấu, đồng thời điều chỉnh lại hệ thống trợ lực lái điện tử và giảm xóc.

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị - Ảnh 1

Phiên bản cập nhật lần này không thay đổi nhiều về diện mạo. Với lựa chọn phiên bản F-Sport, khách hàng sẽ được trang bị ốp hốc bánh trùng màu thân xe, la-zăng 18inch thiết kế mới, cản trước F-Sport cùng lưới tản nhiệt mới, giá nóc và cửa sổ trời. Theo thông tin từ hãng, Lexus UX 2023 sử dụng bộ lốp Bridgestone loại mới, có khả năng giảm tiếng ồn và độ rung chuyền vào tay lái.

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị - Ảnh 2

Công nghệ ADAS được tích hợp trên Lexus UX 2023 có thêm hệ thống Lexus Safety System 2.5 vốn được trang bị trên “đàn anh” NX, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình chủ động bằng radar với chức năng kiểm soát tốc độ ở các khúc cua, hệ thống hỗ trợ lái khẩn cấp, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường và hệ thống phòng tránh trước va chạm.

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị - Ảnh 3

Hệ thống thông tin giải trí là điểm cập nhật đáng chú ý của UX 2023. Xe được trang bị màn hình cảm ứng tiêu chuẩn 8inch và tùy chọn lên tới 12,3inch với khả năng kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây. Màn hình trung tâm được thiết kế lại với không gian sạc lớn hơn, 2 cổng sạc USB và loại bỏ touchpad cũ. Khi lựa chọn phiên bản F-Sport cùng gói trang bị Handling, khoang lái của Lexus UX 2023 sẽ được trang bị bộ phụ kiện F-Sport gồm vô lăng, bàn đạp ga/phanh và cần số, thảm sàn, ghế ngồi thể thao gắn huy hiệu F-Sport (tùy chọn sưởi/làm mát),... 

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị - Ảnh 4

Lexus chỉ phân phối cho thị trường Mỹ phiên bản UX 250h. Phiên bản này được trang bị động cơ xăng 2.0L kết hợp với 2 motor điện và hệ dẫn động 4 bánh AWD, có thể sản sinh ra công suất kết hợp là 181 mã lực. 

Lexus ra mắt mẫu crossover mới: Cải thiện động cơ, hàng loạt nâng cấp trang bị - Ảnh 5

Dự kiến, Lexus UX 2023 sẽ bắt đầu mở bán tại Mỹ vào cuối mùa hè năm nay. Hãng vẫn chưa công bố giá bán cho mẫu xe này và cho biết giá bán sẽ được hé lộ gần thời điểm mở bán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lexus UX 2023 Lexus