Tin mới

LG G4 vẫn sống sót sau 2 giờ ngâm nước

Thứ ba, 02/06/2015, 14:04 (GMT+7)

Không nhận bất cứ chứng chỉ nào về khả năng chống nước nhưng LG G4 vẫn sống sót sau 2 giờ bị ngâm trong bồn rửa mặt.

Không nhận bất cứ chứng chỉ nào về khả năng chống nước nhưng LG G4 vẫn sống sót sau 2 giờ bị ngâm trong bồn rửa mặt.

Phiên bản được đem ra thử nghiệm là phiên bản vỏ nhựa, không phải phiên bản bọc da. Chiếc LG G4 đã ở trạng thái bật và bị ngâm trong bồn rửa mặt chứa nước trong suốt thời gian từ 11 giờ 45 phút đến 13 giờ 49 phút cùng ngày - tức hơn 2 giờ đồng hồ. Máy vẫn hoạt động bình thường sau đó cho dù khoang pin bên trong đã chứa đầy nước.

Trong bài thử, chiếc LG G4 bị vẫn ngấm nước khá nhiều vào bên trong nắp lưng và khu vực pin sau một thời gian bị ngâm nước

[mecloud]yGxqxlF9AP[/mecloud]

Điều này chứng tỏ phần khung chứa linh kiện điện tử bên trong LG G4 có độ kín khít cao. Kết quả này không đồng nghĩa với việc người dùng vô tư thực hiện thử nghiệm tương tự, nhưng nó giúp họ có thể yên tâm hơn nếu buộc phải dùng LG G4 dưới điều kiện trời mưa nhẹ.

LG G4 là một trong những chiếc Smartphone Android cao cấp nhất xuất hiện ở nửa đầu 2015 cùng với bộ đôi Galaxy S6, S6e, One M9 hay Xperia Z3+. Máy sở hữu màn hình 2K công nghệ chấm lượng tử, camera 16 megapixel khẩu độ lên tới F/1.8. Tuy nhiên, tới giữa tháng 6 này sản phẩm mới được bán chính thức ở Việt Nam.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LG G4 G4