Tin mới

Linda Trương mang không khí ấm áp đến viện dưỡng lão nghệ sĩ những ngày cuối năm

Thứ ba, 19/12/2023, 15:14 (GMT+7)

Cuối năm là thời gian dòng người hối hả xuôi ngược với hai chữ "về nhà" hiện rõ trên gương mặt, thì ở viện dưỡng lão nghệ sĩ, những người cao tuổi, vốn là những người cần và muốn ở bên con cháu hơn bao giờ hết lại vẫn… ở đây.

Nhưng, nụ cười thì luôn trên môi các cụ, nụ cười giúp các cụ nhẹ lòng mà sống trong nhiều năm qua, vì: "Tôi ở trong này là đỡ đần cho con cháu tôi bớt khổ".

Đồng cảm với những nỗi niềm và tâm trạng nhớ nhà ấy, dù cuối năm là khoảng thời gian rất bận bịu đối với nhiều doanh nhân thì Linda Trương vẫn cố gắng dành chút thời gian để đến thăm, san sẻ và tặng quà để mong mang lại chút không khí ấm áp cho các cụ lớn tuổi tại viện dưỡng lão nghệ sĩ.

Linda Trương mang không khí ấm áp đến viện dưỡng lão nghệ sĩ những ngày cuối năm - Ảnh 1
 

Mùa cuối năm chan hòa hơn khi những câu chuyện được chia sẻ

Xuất hiện trong bộ váy trắng nhẹ nhàng và thanh thoát, nữ doanh nhân Linda Trương đã có buổi chuyện trò, tâm sự vô cùng thân thiết với những nghệ sĩ lớn tuổi. Trong khung cảnh ấy, cô cứ như đứa cháu gái đang trở về nhà sum vầy cùng ông bà dịp cuối năm: rôm rả bên những mẩu chuyện phiếm mà ông bà vẫn hay kể đi kể lại; nhỏ to tỉ tê những vất vả gặp phải suốt 1 năm qua…

Giây phút hàn hquyên không lâu, nhưng thật sự đã mang đến bầu không khí rộn ràng, ấm cúng mà người cao tuổi nào cũng mong ước có được trong những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Linda Trương mang không khí ấm áp đến viện dưỡng lão nghệ sĩ những ngày cuối năm - Ảnh 2
 

Kết thúc buổi thăm hỏi, Chủ tịch Linda Trương, đại diện của thương hiệu Hazal Beauty, cũng gửi tặng những phần quà có giá trị thiết thực đến các cụ để cùng đón mừng một năm mới nhiều niềm vui.

Với Linda Trương và Hazal Beauty, làm đẹp là phải truyền cảm hứng và có ích cho xã hội 

Được biết, các hoạt động Từ thiện, chăm lo cho xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong quan niệm kinh doanh của Hazal Beauty nói chung hay của chính Linda Trương nói riêng.

“Dù chỉ là thương hiệu mới gia nhập thị trường nhưng trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp là điều không thể bỏ qua đối với một thương hiệu làm đẹp như Hazal Beauty. Với Linda, làm đẹp không chỉ giới hạn ở ngoại hình mà còn là sức khỏe, tâm hồn, cảm hứng sống và lan tỏa sự tích cực trong xã hội” - nữ doanh nhân chia sẻ.  

Ngoài hoạt động thăm hỏi sức khỏe ở viện dưỡng lão nghệ sĩ thì Linda Trương và tập thể Hazal Beauty cũng tổ chức một buổi liên hoan nhỏ đón mừng Noel sớm cho các em ở Mái ấm Ga Sài Gòn.

Linda Trương mang không khí ấm áp đến viện dưỡng lão nghệ sĩ những ngày cuối năm - Ảnh 3
 

Thêm vào đó, tháng 01 năm 2024, công ty cũng sẽ có kế hoạch tổ chức đêm ca nhạc The Hazal Show tại Bến Tre và tặng miễn phí vé vào cửa cho bà con địa phương cũng như trao những phần quà cho các hộ nghèo của tỉnh. Tuy là chương trình vì cộng đồng và tặng miễn phí vé nhưng lại được đầu tư rất chỉnh chu về âm thanh, ánh sáng và sân khấu. Dàn nghệ sĩ góp mặt trong đêm ca nhạc đều là những ngôi sao đã có tên tuổi như ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Quang Đại (bolero), nhóm hài Long Đẹp Trai, nhóm nhảy TOP, vũ đoàn Lido… Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đặc sắc trong không khí xuân rộn ràng. 

Được biết, Chủ tịch Linda Trương sẽ dành tặng miễn phí hơn 2000 vé vào cổng cho khán giả. Những ai muốn nhận vé chỉ cần đăng ký trước online trên trang Facebook cá nhân của Linda Trương.  

Có thể nói, tuy là một thương hiệu mới nhưng Hazal Beauty và Chủ tịch Linda Trương đã ghi được nhiều dấu ấn trong cộng đồng và lan tỏa được những giá trị tích cực của một doanh nghiệp. Những hoạt động thể hiện trách nhiệm với xã hội của công ty không chỉ giới hạn là những công việc thiện nguyện mà còn là những sự kiện truyền cảm ứng và năng lượng sống cho cộng đồng, đúng với tinh thần của một thương hiệu làm đẹp từ trong ra ngoài./. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news