Tin mới

List các địa điểm học nhảy ở Hà Nội chất lượng

Thứ sáu, 04/11/2016, 23:18 (GMT+7)

Bạn có tình yêu với các điệu nhảy. Bạn băn khoăn về địa điểm học nhảy ở Hà Nội chất lượng. Vậy list địa điểm học nhảy uy tín sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho teen Hà thành.

Bạn có tình yêu với các điệu nhảy. Bạn băn khoăn về địa điểm học nhảy ở Hà Nội chất lượng. Vậy list địa điểm học nhảy uy tín sau đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho teen Hà thành.

1. Lớp dạy nhảy DnD Dance Studio

Nổi tiếng là địa chỉ học nhảy với các bộ môn thiên về cảm xúc, DnD Dance Studio đang là địa điểm học nhảy ở Hà Nội được đông đảo bạn trẻ quan tâm.

Bật mí cho bạn 1 trong top 10 hoa hậu VN năm 2011 hiện đang trực tiếp giảng dạy tại DnD đấy nhé.

Địa chỉ: Tầng 2, số 256 Bà Triệu, Hai Bà Trưng

Học nhảy sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng

2. 90s Dance Studio

Tọa lạc tại tầng 3, số 41 Vũ Thạnh - 90s Dance Studio được thành lập và giảng dạy chính bởi Vũ công Đức Việt (Vitden) - Top 10 So You Think You Can Dance mùa 4. 
Với đẳng cấp đã được khẳng định và thế mạnh nhảy múa đa dạng, vũ công Đức Việt đã dẫn dắt nhiều bạn trẻ yêu thích nhảy múa đến với 2 bộ môn chính là Jazz Funk và Hiphop - chuyên về phong cách hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng đầy nữ tính.

3. Lớp dạy nhảy Sweet Art

Được biết đến là trung tâm dạy nhảy hiện đại chất lượng nhất Hà Nội, Sweet Art đang thu hút phần lớn chị em lui tới mỗi ngày.

Với thể loại đa dạng, phong phú cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, Sweet Art xứng đáng là địa điểm học nhảy ở Hà Nội tin cậy dành cho bạn.

Địa chỉ: Tầng 2, Số 27 Trung Kính. Tầng 2, Số 1, ngõ 329 Cầu Giấy.

4. Lớp nhảy 808 Dance Studio

Thành lập 7/2011, 808 Dance Sudio được coi là một trong những trung tâm trẻ về dạy nhảy ở Hà thành. Không gian phòng tập rộng rãi, âm thanh chất lượng cao cũng là lí do thu hút lượng lớn teen đến với địa chỉ này.

Địa chỉ: số 9 Thành Công, Ba Đình.

5. Lớp nhảy Unison Dance Studio

Thuộc top địa điểm học nhảy ở Hà Nội chất lượng, Unison Dance Studio đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ có đam mê với các điệu nhảy.

Là cái nôi của nhiều nghệ sĩ chuyên nghiệp, Unison Dance Studio ngày càng khẳng định hơn nữa vị trí của mình trên thị trường dạy nhảy ở Hà thành.

Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Vietinbank, 27 Hòa Mã, Hai Bà Trưng.

Với list địa điểm học nhảy ở Hà Nội chất lượng trên đây hi vọng rằng có thể thắp nên niềm yêu thích nhảy của bạn. Chúc bạn lựa chọn được cho mình lớp học nhảy ưng ý!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news