Tin mới

Liveshow 8 Hoa khôi Áo dài Việt Nam bất ngờ loại thí sinh “gián điệp”

Thứ năm, 11/12/2014, 11:27 (GMT+7)

Phần công bố kết quả trong liveshow 8 Hoa khôi Áo dài Việt Nam bất ngờ với việc Hà Chiêu không phải là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm nhưng bị loại.

 

 

 

 

 

 

 

Phần công bố kết quả trong liveshow 8 Hoa khôi Áo dài Việt Nam bất ngờ với việc Hà Chiêu không phải là thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm nhưng bị loại.

Trong đêm thi liveshow 8 Hoa khôi Áo dài Việt Nam, các thí sinh tiếp tục phải thể hiện kỹ năng trình diễn trên sân khấu. 13 cô gái đồng loạt diện váy dạ hội trắng, đeo găng tay trình diễn. Phần trình diễn do giám đốc sáng tạo Henri Hubert dàn dựng.

Thí sinh Hoa khôi Áo dài kiêu sa với váy dạ hội trắng

Xuất hiện đầy kiêu sa trong trang phục dạ hội trắng được thiết kế “đo ni đóng giày” bởi thương hiệu Sơn Collection 13 cô gái sau một thời gian rèn luyện trong Lâu đài sắc đẹp đã tạo được kết nối với người xem bằng ngôn ngữ ánh mắt và phong thái khá thu hút.

Nhận xét về các thí sinh trong tuần này, Nhà báo Nguyễn Công Khế cho rắng: “Các thí sinh rất đẹp, không những đẹp mà còn rất trí tuệ”. Vị giám khảo nữ duy nhất Trương Ngọc Ánh phải thốt lên: “Càng vào vòng trong các thử thách càng khó, nhưng cái khó không thể làm khó các em được. Đêm nay các em như những thiên thần, quyến rũ và cao sang”.

Vị giám khảo khách mời ngoại quốc đến từ Philippines, chuyên gia Manny Tonogbanua cũng phải bất ngờ nhận xét: “Các thí sinh quá quyến rũ và xinh đẹp, họ xứng đáng nhận được những tràng pháo tay tán thưởng. Tuy cùng mặc một gam màu trắng, nhưng mỗi người đều đã tỏa sáng theo một cách riêng”.

Xem thêm Video những hotgirl Lào gây sốt Cộng đồng mạng :

Vị giám khảo khó tính Nguyễn Quang Dũng cũng không ngại bày tỏ quan điểm của mình khi cho rằng Lan Khuê, Thúy Vân, Thu Thủy và Anh Thư là những thí sinh anh thích nhất đêm nay. Anh cho biết: “Khoảng cách giữa các thí sinh bây giờ không còn quá nhiều, các thí sinh đã có được sự tự tin, làm chủ được cơ thể, đặc biệt là ánh mắt”.

Với những nỗ lực vượt bậc trong tuần vừa qua, kết quả tuần thứ ba tiếp tục điểm tên ba gương mặt quen thuộc lọt vào top 3 xuất sắc Lan Khuê, Thúy Vân và Lệ Quyên.Top 3 nguy hiểm tuần này xuất hiện những gương mặt không quá xa lạ, gồm: Diệu Ngọc (tỷ lệ bình chọn 3,35%), Văn Vân (tỷ lệ bình chọn 5,43%) và Ngọc Phi (tỷ lệ bình chọn 2,6%).

Diệu Ngọc và Ngọc Phi trả lời ứng xử.

Cuối cùng hai cái tên Diệu Ngọc và Ngọc Phi đã có một phen “hú vía” khi phải đối đầu với câu hỏi ứng xử mang đậm tính thời sự. Câu hỏi được ban giám khảo đưa ra là: “Nếu sau đêm bạn đăng quang hoa hậu, báo chí và mọi người nhận xét rằng bạn không xứng đáng, bạn làm gì để thuyết phục mọi người?”.

Câu hỏi mang đậm tính thời sự khi mới đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên lên ngôi Hoa hậu Việt Nam 2014 và phải hứng chịu không ít lời chê từ khán giả. Giám khảo Hoa khôi Áo dài - Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - lý giải về câu hỏi: "Tôi nghĩ rằng tất cả các bạn ở đây đều có cơ hội trở thành hoa hậu. Hoa hậu, cũng giống như những người nổi tiếng được báo chí quan tâm, sẽ được đặt cho những câu hỏi mang tính thời sự nhất". Quang Dũng cho rằng thí sinh muốn trả lời câu hỏi tốt nhất cần đặt mình vào vị thế đó.

Hà Chiêu thí sinh gián điệp bất ngờ chia tay cuộc thi

Là thí sinh thực hiện phần thi ứng xử đầu tiên, trong khi Diệu Ngọc thể hiện bản lĩnh ngày một vững vàng với một câu trả lời rõ ràng, rành mạch và thuyết phục thì Ngọc Phi mặc dù đã năm lần liên tiếp rơi vào vòng nguy hiểm nhưng vẫn hồi hộp và ấp úng khi trả lời câu hỏi.

Tưởng rằng, sau phần ứng xử này phần thua chắc chắn về tay Ngọc Phi. Tuy nhiên, cả Diệu Ngọc và Ngọc Phi đều không phải ra về sau liveshow 8, bởi trong đêm thi này, ban giám khảo quyết định công bố vai trò thực sự của thí sinh Hà Chiêu. Các người đẹp còn lại hết sức bất ngờ khi người lâu nay sống chung với họ trong "Lâu đài sắc đẹp" là người do ban tổ chức cài cắm. Từ tuần sau, cuộc đua tới ngôi vị cao nhất của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ chỉ còn lại 12 thí sinh.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news