Tin mới

Livestream, cô dâu 62 tuổi gặp sự cố trang phục

Thứ hai, 11/03/2019, 12:50 (GMT+7)

Bộ trang phục của cô dâu 62 tuổi khi livestream cùng chú rể Hoa Cương đã vấp phải không ít tranh cãi.

Mới đây, Cô dâu 62 tuổi Thu Sao và chồng Hoa Cương đã chia sẻ đoạn livestream tình cảm. Trong clip, cô dâu Thu Sao diện loạt váy màu sắc vô cùng sặc sỡ. Đặc biệt, trong livestream mới nhất, vợ anh Hoa Cương khoác trên người chiếc váy đỏ nổi bật. Nhưng phần thân trên, do thiết kế ren lại cắt cúp táo bạo nên người nhìn có thể thấy rõ nội y.

Nhiều người bảy tỏ ngán ngẩm với phong cách thời trang không hợp tuổi của cô dâu 62 tuổi này.

Trước đó, khi bị chê già vẫn thích "cưa sừng làm nghé", vợ anh Hoa Cương đã livestream khẳng định body vẫn còn ngon nghẻ. Lời nói đi đôi với hạnh động, cô dâu Cao Bằng chọn trang phục áo phông đỏ ôm sát cơ thể cùng quần jeans.

Cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương kết hôn hồi tháng 9/2018. Sau đám cưới, bên cạnh những lời chúc phúc thì cặp đôi cũng phải nhận không ít lời bình luận ác ý, chỉ trích. Thế nhưng, cô dâu Thu Sao khẳng định không quan tâm đến những lời mắng chửi những ngày qua. Chị tin rằng tình cảm giữa vợ chồng mình sẽ chứng minh được tình yêu đích thực.

Trước khi đi thêm bước nữa, chị Thu Sao đã từng có 1 đời chồng và 2 con gái. Sau khi chồng trước qua đời, chị Thu Sao sống một mình nhiều năm cho đến khi gặp được anh Hoa Cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news