Tin mới

Cô dâu 62 tuổi chịu đau đớn để làm điều này, tuyên bố: Quyết đánh liều để đẹp hơn nữa

Thứ tư, 05/12/2018, 10:01 (GMT+7)

Sau tân trang lại hàm răng, cô dâu 62 tuổi tiếp tục nằm lên bàn phẫu thuật để tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay.

Sau tân trang lại hàm răng, Cô dâu 62 tuổi tiếp tục nằm lên bàn phẫu thuật để tắm trắng, hút mỡ cấy mu tay.

Câu chuyện tình của cặp vợ chồng “đũa lệch” ở Cao Bằng là cô dâu Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) dù vấp phải nhiều bàn tán, dị nghị của mọi người nhưng cuối cùng họ vẫn có được một đám cưới ấm cúng.

Dù đã 3 tháng sau khi kết hôn, nhưng cuộc sống và công việc hàng ngày của cặp vợ chồng vẫn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, cô dâu Thu Sao cũng liên tục livestream cập nhật tình hình lên trang cá nhân của mình, bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều hay ác ý. Cô dâu 62 tuổi Thu Sao từng tuyên bố, "Ai nói gì thì nói, những người đó không cùng đẳng cấp với mình".

Vợ chồng chị Thu Sao hạnh phúc ở Đà Nẵng.

Đặc biệt hơn cả, sau đám cưới dù cuộc sống hôn nhân khá hạnh phúc và vui vẻ nhưng sau đó vợ chồng cô dâu 62 tuổi đã quyết định tìm đến trung tâm thẩm mỹ để trẻ hoá và thay đổi bản thân. Không chỉ động viên chồng nhấn mí mà chính chị Thu Sao cũng thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay để cải thiện nhan sắc.

Mới đây, trong 1 livestream, chị chia sẻ rằng mặt mình đã “đập đi xây lại”, chẳng có gì trên mặt là chưa đụng đến dao kéo.

Sau chuyến du lịch kết hợp chụp hình cưới lần 2 ở Đà Nẵng, chị Sao đã về Hà Nội. Tại đây, chị Thu Sao lần nữa nằm lên bàn phẫu thuật để tân trang nhan sắc.

 

Chị Thu Sao tiếp tục đi làm đẹp.

Được biết, lần này chị Sao đã tắm trắng và phẫu thuật hút mỡ cấy mu bàn tay.

Có lẽ, bởi bàn tay do tuổi tác hơi gầy guộc, tạo nên một khuyết điểm dễ dàng nhận thấy nên chị Sao quyết tâm chi đậm.

Lý giải về lý do không ngại đau đớn thẩm mỹ ở tuổi đã cao, chị Thu Sao cho hay, là phụ nữ ai cũng muốn đẹp nên dù chồng trẻ phản đối vì lo cho sức khỏe của vợ nhưng cô dâu 61 tuổi quyết "đánh liều". 

Không chỉ tân trang nhan sắc, chị Thu Sao cũng tiếp tục có những chia sẻ đầy tình cảm trên trang cá nhân dành cho chồng. Sau ca phẫu thuật làm răng, tần suất viết “thư tình” cho người chồng của chị Sao tăng vụt.

Gương mặt trẻ trung, làn da căng bóng của cô dâu Thu Sao sau thẩm mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã lập tức nhận về rất nhiều quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều người tò mò về nhan sắc của chị Thu Sao sau khi làm đẹp. Tuy nhiên cũng không ít người ngán ngẩm cho rằng, đây lại là chiêu trò của để câu view của chị Thu Sao.

Hiện nhan sắc mới nhất của chị Thu Sao sau lần phẫu thuật này vẫn đang gây được sự tò mò với cư dân mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news