Tin mới

Lộ diện đối tượng dọa nữ nhà báo "mua quan tài cho cả nhà"

Thứ năm, 14/04/2016, 21:57 (GMT+7)

Đối tượng dọa nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang "mua quan tài cho cả nhà" đã gọi điện lại cầu xin tha thứ.

Đối tượng dọa nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang "mua quan tài cho cả nhà" đã gọi điện lại cầu xin tha thứ.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, ngày 14/4, Công an Hà Nội đã tạm giữ đối tượng Đàm Hữu Dũng (SN 1972, trú tại tập thể 212 Tân Xuân, phường Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi đe dọa nữ nhà báo Nguyễn Thị Thu Trang (báo Phụ nữ TP HCM)

Cũng theo nguồn tin này, trong ngày (14/4), đối tượng đã nhiều lần gọi điện cho nữ nhà báo để xin lỗi.

Theo báo Vietnamnet, nội dung của cuộc gọi vào lúc 17h ngày 14/4 cho chị Trang, đối tượng này nói: "Anh đang ở cửa cơ quan điều tra của quân đội. Anh vừa làm việc xong với họ và xin em hãy tha thứ cho anh! Anh nhận hết tội với công an và cơ quan điều tra Bộ Quốc phòng rồi. Anh đã hiểu ra sai lầm của mình. Giờ thì chỉ có em mới cứu được anh thôi... Em cứ yên tâm, gia đình em sẽ không ai làm sao đâu.

Nữ nhà báo Thu Trang. Ảnh internet

Mọi người cứ yên tâm, sẽ chẳng có ai phải chết cả. Anh chỉ doạ thế thôi chứ chẳng bao giờ làm như thế đâu. Anh biết anh đã sai rồi".

Cũng theo nguồn tin này, chị Trang chia sẻ, sau khi nhận cuộc điện thoại xin lỗi của đối tượng từng đe dọa mình, chị đã khóc, khóc vì nỗi sợ hãi được giải tỏa và cảm thấy xót thương cho người đã gây ra chuyện.

Trước đó, vào khoảng 21h59 ngày 7/4, nhà báo Thu Trang nhận được điện thoại của một người đàn ông đe dọa khủng bố tinh thần. Theo nội dung cuộc gọi, người này đe dọa: "Mày đi mua quan tài ngay. Mỗi người một cái. Nhà mày có bao nhiêu người thì mua bấy nhiêu cái".

Ngay sau khi xảy ra sự việc, chị Trang đã làm đơn gửi Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội đề nghị điều tra đối tượng đã đe doạ khủng bố gia đình mình.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news