Tin mới

Lộ diện mẫu thiết kế iPhone Air tinh tế đến từng chi tiết

Thứ ba, 11/03/2014, 09:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhà thiết kế Sam Beckett vừa công bố mẫu concept iPhone Air với kích thước màn hình 4,7 inch cùng độ dầy siêu mỏng chỉ 7 mm

(Tinmoi.vn) Nhà thiết kế Sam Beckett vừa công bố mẫu concept iPhone Air với kích thước màn hình 4,7 inch cùng độ dầy siêu mỏng chỉ 7 mm.

 

Mẫu thiết kế này lớn hơn khoảng 8% so với iPhone 5s hiện tại, sự gia tăng kích cỡ này để phù hợp với một màn hình lớn hơn. Beckett đã giảm triệt để 2 bên viền để màn hình to hơn và khoảng cách giữa màn hình và 2 cạnh trên dưới cũng được thu gọn để cân xứng với màn hình 4,7 inch của máy. Độ dày của iPhone Air chỉ là 7mm, giảm 0,6 mm so với người tiền nhiệm của nó.

Lộ diện mẫu thiết kế iPhone Air tinh tế đến từng chi tiết

Máy có độ dày chỉ 7mm ( Độ dày iPhone 5s là 7,6 mm)

Giảm độ dày máy và tăng chiều rộng  và chiều cao giúp tạo không gian tốt hơn cho pin và các bộ phận khác.

Lộ diện mẫu thiết kế iPhone Air tinh tế đến từng chi tiết

Máy trang bị màn hình 4.7 inch, độ phân giải Full HD đúng như mong đợi, mật độ điểm ảnh lên đến 468ppi. Mặt kích thuỷ tinh sapphire thay vì lớp kính cường lực Gorilla Glass, với độ bền cao, cũng như tăng khả năng chống trầy xước. Camera chính được nâng cấp tốt hơn với 10MP, khẩu độ f/1.8, chạy vi xử lý A8 thế hệ mới nhất.

Ngoài ra Beckett còn còn cung cấp thiết kế một nền tảng iOS 8 với rất nhiều  tính năng thú vị và độc đáo. 

Video mẫu concept iPhone Air:

 

 

Xem thêm: Người dùng iPhone, iPad phát điên vì dây sạc

Duy Nguyễn (Theo iClarified.com)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone Air concept iOS 8

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.