Tin mới

Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với 'màu áo' hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc

Thứ ba, 23/08/2022, 10:07 (GMT+7)

Hiện tại mẫu xe điện VinFast Evo 200 có 7 màu để khách hàng thỏa sức lựa chọn, mức giá chưa đi kèm pin là 22 triệu đồng.

Mới đây những hình ảnh về mẫu Xe máy điện hoàn toàn mới VinFast Evo 200 đã tiếp tục được rò rỉ, qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy ngoại hình của xe đã rõ nét hơn, toàn bộ thiết kế xe cũng như thời gian ra mắt.

Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với 'màu áo' hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc
Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với "màu áo" hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc

Theo đó, chiếc xe được nhìn thấy có màu trắng vàng, đây chính là 2 trong 7 tùy chọn màu sắc mà VinFast mang tới cho khách hàng. Ngoài màu trên còn có Cam đỏ, Đỏ tươi, Trắng ngọc trai, Xanh tím than, Vàng, Ghi và Đen nhám.

Về thiết kế của xe, VinFast Evo 200 2022 sở hữu thiết kế trẻ trung, mềm mại và hiện đại, tương tự các dòng xe của châu Âu. Kích thước tổng thể của xe dài x rộng x cao lần lượt 1.800 x 710 x 1.063 mm, chiều cao yên xe 750 mm.

Khác mới những mẫu xe điện trong quá khứ được Vinfast sản xuất, VinFast Evo 200 có thiết kế cụm đèn pha tròn, đèn xi-nhan thiết kế thẳng đứng và đặt hai bên yếm xe trước, tương tự cách bố trí của một số dòng xe Vespa hiện nay. Đèn xi nhan, đèn hậu và đèn pha trước đều sử dụng Full LED.

Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với 'màu áo' hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc - Ảnh 1

Khoảng sáng gầm 140mm giúp xe dễ dàng lên xuống vỉa hè hay vượt qua những địa hình có nhiều ổ gà, chướng ngại vật. Xe có chiều cao vừa phải, yên xe thiết kế liền khối tích hợp thêm phần tay nắm phía sau. 

Xe điện được trang bị động cơ in-hub đặt tại bánh sau có vận tốc cực đại lên đến 70km/h, xe cho khả năng di chuyển 200km sau một lần sạc đầy, trong điều kiện vận hành tốc độ 30km/h và một người lái nặng 65kg.

Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với 'màu áo' hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc - Ảnh 2

Ngoài ra xe còn sử dụng pin Lithium - ion tiên tiến do VinFast hợp tác với Gotion Hightech nghiên cứu và phát triển. Công nghệ pin này có nhiều ưu điểm như kích thước gọn nhẹ, tuổi thọ cao, khả năng chống cháy nổ hiệu quả, chu kỳ nạp xả lớn và mật độ năng lượng cao. Nhờ ứng dụng pin LFP, VinFast Evo 200 có thể di chuyển quãng đường lý tưởng tới 200km chỉ sau một lần sạc.

Lộ diện thêm VinFast Evo 200 với 'màu áo' hoàn toàn mới, bất ngờ quãng đường mỗi lần sạc - Ảnh 3

Evo 200 có thể đạt vận tốc tối đa là 60km/h và có thể tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 14 giây, vượt trội hơn so với nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc. Xe cũng có nhiều tính năng thông minh như hiển thị thông tin, trạng thái vận hành của xe, hiển thị thông tin pin, điều khiển bật/tắt chống trộm, tìm xe từ xa qua ứng dụng, chẩn đoán lỗi…

Theo VinFast, VinFast Evo 2022 sẽ được bán ra thị trường với mức giá là 22 triệu đồng (chưa gồm chi phí thuê pin).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vinfast xe điện

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.