Tin mới

Lộ gia cảnh của thầy giáo khiến nữ sinh lớp 8 mang bầu ở Lào Cai

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:21 (GMT+7)

Theo chị gái của thầy giáo khiến một nữ sinh lớp 8 mang bầu, bố mẹ Nguyễn Việt Anh là công nhân nghỉ hưu, tuổi cao, sức yếu, em gái út bị khuyết tật về trí tuệ.

Liên quan vụ thầy giáo Nguyễn Việt Anh bị tố nhiều lần quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 8 ở Bảo Yên, Lào Cai, chiều ngày 25/4, trao đổi với PV Lao Động, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết, hiện cơ quan CSĐT - Công an huyện Bảo Yên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên), để điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, theo điều 145 Bộ Luật hình sự.

Theo đó, Công an  huyện Bảo Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với đối tượng này.

Nguyễn Việt Anh bị tố quan hệ nhiều lần khiến nữ sinh lớp 8 mang thai. Ảnh internet

Tại cơ quan điều tra, thầy giáo này khai nhận, từ học kỳ 2 năm học 2017-2018 đã nảy sinh tình cảm với nữ sinh H. Khoảng tháng 4/2018, khi thấy H ở trong phòng tin học một mình nên đã quan hệ tình dục với H. Sau đó, Nguyễn Việt Anh khai đã quan hệ nhiều lần với H tại phòng học và phòng trực của trường.

Cũng trao đổi với PV Đất Việt, ông Hồ Cao Khải cho biết, đã có hiện đã có kết quả xét nghiệm ADN thai nhi trong bụng nữ sinh lớp 8 bị tố bị thầy giáo quan hệ tình dục dẫn đến mang thai.

Theo kết quả xét nghiệm ADN này có thể khẳng định, thầy giáo Nguyễn Việt Anh chính là tác giả của thai nhi.

Thông tin đăng tải trên báo Giao Thông cho hay, gia đình em H. có hoàn cảnh khó khăn, bố mất sớm, mẹ bị câm, H. đang sống cùng mẹ và anh trai. Trong khi đó, thầy giáo Nguyễn Việt Anh cũng có hoàn cảnh khá khó khăn.

Trao đổi với PV Vietnamnet, bà L., chị gái của thầy giáo Nguyễn Việt Anh, cho biết, gia đình có 6 chị em. Thầy Việt Anh là con thứ 5 trong nhà.

"Bố mẹ tôi là công nhân nghỉ hưu, hai ông bà tuổi đã cao, sức khỏe yếu. Việt Anh cùng vợ (cũng là giáo viên) và con trai đang sống cùng bố mẹ. Việt Anh đi làm nuôi bố mẹ cùng em gái út (SN 1985) bị khuyết tật về trí tuệ", bà L. cho biết.

Cũng nói thêm với báo Vietnamnet, bà L. cho biết, sau khi nghe tin Nguyễn Việt Anh khiến nữ sinh lớp 8 mang thai, người mẹ không chịu ăn uống và chỉ uống sữa, có ai hỏi chuyện bà lại khóc.

"Em tôi đã gây ra chuyện tày đình như thế, chúng tôi cũng không biết nói gì, đành chờ quyết định của pháp luật", người phụ nữ này cho biết thêm, cả bố mẹ bà đều bị sốc trước hành động của con trai.

Cũng theo bà L., bà đã đại diện gia đình đến xin lỗi nữ sinh H. Phía gia đình nạn nhân cũng cho biết, tất cả phải chờ sự xử lý của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thầy giáo dâm ô