Tin mới

Lở núi tại Đắk Nông, vợ chồng và con nhỏ bị vùi lấp

Thứ năm, 08/08/2019, 14:52 (GMT+7)

Đắk Nông bị ngập lụt cục bộ do mưa lớn, một quả núi bị sạt, đổ ập vùi lấp một gia đình 3 người ở Đắk Nông.

Thông tin mới nhất trên báo Tài Nguyên môi trườngVietnamnet cho hay thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Đắk Nông trưa nay cho biết, lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân trong một gia đình bị sạt lở đất vùi lấp xảy ra ở xã Đắk Sin (huyện Đắk R’lấp).

Thông tin ban đầu cho hay vụ lở xảy ra vào chiều tối qua tại thôn  14 của xã Đắk Sin.

Hiện trường vụ vùi lấp. Ảnh: Vietnamnet

Vào thời điểm này, một quả đồi bị sạt và đổ ập xuống nhà của anh Trần Văn Hiệu (SN 1991). Vụ sạt lở nghi đã vùi lấp anh Hiệu cùng vợ là chị Phạm Thị Yến (SN 1994) và con gái (SN 2016).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo huyện Đắk R’lấp đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm. Đến trưa nay, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân mất tích.

Những ngày vừa qua, tại Đắk Nông xuất hiện nhiều mưa lớn khiến nhiều địa phương bị ngập lụt cục bộ.

Sáng ngày 8/8, ông Lê Viết Thuận, Chánh Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh Đắk Nông cho biết, do ảnh hưởng thời tiết mưa kéo dài từ đêm 6/8 đến nay nên có hằng trăm ngôi nhà, nhiều tuyến đường giao thông và nhiều diện tích cây trồng của người dân bị nước lũ 'nhấn chìm'.

Khắp các huyện địa bàn thuộc tỉnh Đắk Nông ngập chìm trong biển nước. Ảnh: Tài nguyên và môi trường

Ông Nguyễn Nguyễn Xuân Danh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Nô, sau khi nhận được thông tin báo của người dân, lãnh đạo huyện đã cử các phòng ban chuyên môn trực tiếp xuống hiện trường và phối hợp với các xã cùng triển khai các biện pháp hỗ trợ người dân trong vùng lũ.

UBND huyện huyện Krông Nô cũng đã có báo cáo gửi cho Ban Chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Đắk Nông về tình hình trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news