Tin mới

Lộ tin nhắn vĩnh biệt bạn của cô gái trẻ nhảy xuống sông Hồng tự tử

Thứ ba, 30/07/2019, 10:50 (GMT+7)

Trước khi nhảy xuống sông Hồng tự tử, cô gái trẻ đã nhắn tin cho bạn trai nói vĩnh biệt nhưng không nói rõ địa điểm cụ thể.

Liên quan đến vụ cô gái trẻ bỏ lại xe máy nhảy cầu Yên Lệnh (xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tự tử, cơ quan công an xác định danh tính của nạn nhân là  Nguyễn Thị H, SN 1996, ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa, theo báo Bảo vệ pháp luật.

Được biết, H. đã ly hôn với chồng và có 1 đứa con, hiện H. đang là nhân viên phục vụ cho một quán hát karaoke ở huyện Duy Tiên.

Cô gái trẻ nhắn tin vĩnh biệt bạn trai trước khi nhảy xuống sông Hồng. Ảnh: Vietnamnet

Trao đổi với PV báo Lao Động, ông Phạm Minh Đức - Trưởng Công an xã Mộc Nam cho biết, hiện tại cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện trong điện thoại của nạn nhân có tin nhắn mâu thuẫn với bạn trai. Người bạn trai muốn chia tay. Trước khi lên cầu tự tử cô gái có nhắn tin cho bạn trai nói rằng sẽ chết, vĩnh biệt bạn trai, nhưng không nói rõ địa điểm cụ thể.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 7h ngày 29/7 tại khu vực cầu Yên Lệnh, xã Mộc Nam (huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), người dân đi qua phát hiện một cô gái trẻ đi xe máy lên cầu và dừng lại. Ít phút sau, cô gái trẻ ra phía lan can cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Hồng mất tích.

Ngay lập tức, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng tới hiện trường tìm kiếm nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news