Tin mới

Xúc động bức ảnh 2 chú chó ôm nhau “cầu xin” được nhận nuôi

Thứ tư, 22/07/2015, 16:05 (GMT+7)

Hai chú chó đã được cứu sống sau khi bức ảnh chụp lại cái ôm đầy xúc động của 2 con vật được lan truyền trên Facebook.

Hai chú chó đã được cứu sống sau khi bức ảnh chụp lại cái ôm đầy xúc động của 2 con vật được lan truyền trên Facebook.

Chú chó Kala và Keira xuất hiện trong bức ảnh được tổ chức Từ thiện Angels Among Us Pet Rescue ở Atlanta, Georgia, Mỹ chia sẻ lên Facebook.

Hai chú chó ôm nhau khi phải đối mặt với cái chết. "Chúng tôi phải được ai đó cứu giúp bằng không sẽ trở thành "kẻ tiếp theo" - chú chó Kala nghĩ

Trong bài đăng trực tuyến kêu gọi trợ giúp, tổ chức từ thiện này đã đóng vai chó Kala, tưởng tượng về nỗi sợ của con vật nếu không được ai nhận nuôi: "Tôi là Kala. Đây là Keira. Chúng tôi rất sợ hãi khi ở đây. Những người làm việc tại đây đều thấy chúng tôi rất sợ hãi. Nhưng chúng tôi chỉ biết nói với nhau rằng hôm nay là ngày cuối cùng rồi. Chúng tôi phải được ai đó cứu giúp bằng không sẽ trở thành "kẻ tiếp theo". Keira rất dũng cảm, cô ấy nói với tôi rằng mọi thứ rồi sẽ ổn, không có chuyện gì xảy ra đâu. Cô ấy bảo tôi cũng cần phải dũng cảm nên nhưng tôi không biết mình có làm được không".

"Các bạn có thể nhìn thấy gương mặt chúng tôi. Keira biết điều gì sẽ xảy ra. Các bạn có thể nhìn thấy điều đó trong mắt cô ấy. Mặc dù cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng tôi có thể cảm nhận được nhịp tim cô ấy đang đập rất nhanh khi tôi ôm cô ấy".

"Nếu không có ai cứu chúng tôi, ai đó sẽ đưa cô ấy rời xa tôi. Cô ấy sẽ không trở lại nữa, tôi sẽ rất đau khổ".

"Họ sẽ tới đưa tôi đi, tôi sẽ không thể mạnh mẽ được. Chúng tôi đã an ủi nhau khi còn ở đây. Cô ấy cho tôi hy vọng khi tôi tuyệt vọng. Giờ thì mọi thứ sẽ biến mất. Trừ khi..."

Tổ chức Angels Among Us Pet Rescue còn viết: "Hôm nay là ngày cuối cùng của 2 chú chó, trừ khi chúng ta có thể tới cứu chúng. Điều này rất cấp bách. Chúng tôi thực sự không có nhiều thời gian và điều kiện để chăm sóc chúng nữa".

Theo tin tức từ tổ chức này, sau 2 giờ 6 phút kể từ khi bài viết cùng bức ảnh được đăng lên Facebook, Kala và Keira đã được cứu và đang được một tình nguyện viên đưa tới cho một bác sĩ thú y.

Bức ảnh của Kala và Keira đã nhận được khoảng 3.000 bình luận và hơn 3.500 lượt chia sẻ và gần 21.900 lượt thích.

2 chú chó đã được một người tốt bụng nhận nuôi

Angels Among Us sau đó đã chia sẻ một bức ảnh chụp 2 chú chó: "Chúng đã an toàn! Không có từ nào có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của chúng tôi đó là 2 chú chó - 2 người bạn tốt nhất của nhau đã cùng nhau an toàn. Cảm ơn các bạn đã chia sẻ, giúp đỡ".

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news