Tin mới

Loạt ảnh biến tướng, phản cảm của thiếu nữ chụp ảnh bên sen

Thứ tư, 10/06/2015, 11:37 (GMT+7)

Không ít những hình ảnh thiếu nữ chụp bên hoa sen khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.

Không ít những hình ảnh thiếu nữ chụp bên hoa sen khiến nhiều người xem phải đỏ mặt.

Trào lưu chụp ảnh mỗi độ hoa về không có gì là lạ ở Hà Nội. "Mùa nào, hoa đó", các thiếu nữ lại đua nhau chụp ảnh để giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi thanh xuân. Mỗi độ tháng 5, tháng 6 về là khu vực hồ Sen ở Hồ Tây, Xuân Đỉnh lúc nào cũng đông kín người. 

Sen và áo yếm là những nét đẹp của phụ nữ Việt truyền thống, cũng chính vì thế mà khi thực hiện những bộ ảnh bên hồ sen, các thiếu nữ Việt lại chọn những bộ áo yếm gợi cảm để tăng thêm tính thời trang và mơ mộng cho những bức hình. Tuy nhiên đã có không ít những hình ảnh "thảm họa bên hoa sen" mà các cô gái vô tình hay cố ý tạo ra.

Sen Hồ Tây mỗi độ tháng 5, tháng 6 về, thường rất đông người ra chụp ảnh, thưởng cảnh nhưng đi kèm với nó là không ít hình ảnh khá nhức mắt.

Áo yếm là trang phục được lựa chọn nhiều nhất khi người đẹp chụp ảnh với sen. Thế nhưng có không ít thiếu nữ gặp phải sự  cố không mong muốn khi lựa chọn trang phục bên trong không phù hợp để lộ ra những hình ảnh khá kém thẩm mỹ.

Chiếc áo yếm cách tân táo bạo một cách phản cảm mà nhiều cô gái mặc để khoe thân là chính.

 

Thay vì giữ nét duyên ngầm khi mặc áo yếm, có không ít cô gái chọn váy áo mỏng buông lơi cốt để khoe thân, gây chú ý vô cùng phản cảm.

Không chỉ có thiếu nữ mà cũng có một số chàng trai làm "hoen ố" trang phục truyền thống khi cố tình lựa chọn áo yếm như một cách để tạo chiêu trò

 
Kiểu chụp hình khá táo bạo khiến nhiều người phải đỏ mặt.

Chụp ảnh bên hồ Sen để lưu giữ lại những nét đẹp của một thời thiếu nữ cũng là điều nên làm. Nhưng cái đẹp trong tạo hình cũng có giới hạn của nó, không phải cứ thiếu nữ, cứ áo yếm hững hờ, cứ hoa sen là đẹp. Áo yếm là một trang phục rất hở hang, nó khoe gần như toàn bộ phần thân trên của người mặc, vì thế khi lựa chọn trang phục này phải hết sức cẩn trọng. 

Để che dấu bớt cơ thể, bạn có thể chọn áo yếm dạng chui ống, che kín được phần bụng và một nửa lưng thay vì dải yếm đào mỏng manh. Ngoài áo yếm thì các nàng vẫn có thể chọn áo dài để chụp cùng hoa sen mà vẫn giữ được nét dịu dàng, gợi cảm.

Hoàng Giang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news