Tin mới

Lộc Ngãi Hill: Khu đất nền tiềm năng hồ Đăk Long Thượng, Bảo Lâm

Thứ tư, 01/06/2022, 15:37 (GMT+7)

Đất Bảo Lâm - Lâm Đồng trong thời gian gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm và được nhiều chuyên gia đánh giá là thị trường đầy tiềm năng dành cho dòng sản phẩm đất nền. Các sản phẩm đất nền tại đây đã sớm bộc lộ khả năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai. Nhờ vậy mà nhu cầu cũng như số lượng nhà đầu tư quan tâm đến thị trường này ngày một tăng. 

Thị trường đất nền Bảo Lâm có nhiều chuyển biến tích cực

Bảo Lâm được biết đến là một huyện có độ cao trung bình 900m so với mực nước biển, nhiệt độ mát mẻ khá giống với Bảo Lộc. Nơi đây cũng được đánh giá là sở hữu phong cảnh nên thơ, hữu tình cũng như hội tụ cả view hồ lẫn đồi núi. 

Được thiên nhiên ưu ái nhiều lợi thế nên thời gian gần đây, Bảo Lâm nhận được sự quan tâm của nhiều khách du lịch lẫn các nhà đầu tư. Và bên cạnh những dự án đất nền Bảo Lộc, thị trường đất nền Bảo Lâm cũng đang được đánh giá là một thị trường cực sáng giá. 

Lộc Ngãi Hill: Khu đất nền tiềm năng hồ Đăk Long Thượng, Bảo Lâm - Ảnh 1

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, chúng ta có thể nhận thấy xu hướng “bỏ phố về rừng” ngày một phát triển. Những khách hàng thành phố đầy tiềm năng cũng có xu hướng tìm kiếm những khu đất để có thể an cư, nghỉ dưỡng. 

Trước xu hướng này cùng những lợi thế sẵn có của mình, Bảo Lâm đã có bước chuyển mình, trở thành một trong những thị trường đất nền đầy sức hút. 

Lộc Ngãi Hill - khu đất nền tiềm năng với nhiều lợi thế vượt trội

Và khi nhắc đến những khu đất nền đầy tiềm năng thì cái tên Lộc Ngãi Hill có lẽ là cái tên không còn xa lạ. Là khu đất nền nghỉ dưỡng tọa lạc ngay vị trí đắc địa kế bên hồ Đắk Long Thượng, Lộc Ngãi Hill đang là mảnh đất thu hút không chỉ với các nhà đầu tư mà còn với cả khách du lịch. 

Điểm khác biệt đầu tiên làm nên sức hút cho “khu đất vàng” này chính là vị trí vô cùng thuận lợi. Lộc Ngãi Hill nằm cách tuyến đường 725 huyết mạch chỉ khoảng 150m. Điều này giúp cư dân, du khách tại đây có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm kinh tế hay các khu vực lân cận. 

Khu đất cũng đã có sẵn 100m sử dụng cho mục đích thổ cư nên rất sẵn sàng và thuận tiện trong trường hợp khách hàng muốn xây dựng nhà ở ngay lập tức. Bên cạnh đó, dù tọa lạc ở vùng đồi nhưng chủ đầu tư đã thiết kế và trang bị bờ Taluy chống xói mòn đất cũng như bậc thang lên từng nhà rất độc đáo. 

Lộc Ngãi Hill: Khu đất nền tiềm năng hồ Đăk Long Thượng, Bảo Lâm - Ảnh 2

Đặc biệt, mức giá của dự án đang giao động ở khoảng là 1,4 triệu/m2. Đây là một mức giá cực hợp lý so với những gì mà dự án Lộc Ngãi Hill đang sở hữu. Mức giá này cũng được đánh giá là thấp hơn khá nhiều so với các khu vực lân cận. 

Ngoài ra, lựa chọn Lộc Ngãi Hill cũng đồng nghĩa với việc khách hàng không bị ép xây nhà theo kiểu mẫu. Nhờ vậy, khách hàng có thể sở hữu một không gian sống, nghỉ dưỡng như trong tưởng tượng của chính mình. 

Minh Bạch Land - chuyên phân phối đất nền Bảo Lâm uy tín, chất lượng

Nhận thấy tiềm năng cũng như nhu cầu từ phía thị trường, nhiều đơn vị chuyên phân phối đất nền khu vực Bảo Lâm đã ra đời. Trong đó phải kể đến là sự xuất hiện của Minh Bạch Land. 

Tuy là đơn vị có tuổi đời khá trẻ, nhưng với những gì đã đạt được, Minh Bạch Land được đánh giá là một trong những đơn vị chuyên phân phối đất nền, đất phân lô,... chất lượng tại Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung. 

Lộc Ngãi Hill: Khu đất nền tiềm năng hồ Đăk Long Thượng, Bảo Lâm - Ảnh 3

Bên cạnh Lâm Hà, Minh Bạch Land cũng là đơn vị có tiếng trên thị trường đất Bảo Lộc. Các sản phẩm mà đơn vị này phân phối cũng được giới đầu tư và thị trường đánh giá cao về tiềm năng phát triển. 

Với khẩu hiệu, “Minh Bạch Cùng Phát Triển”, Minh Bạch Land luôn lấy sự chuyên nghiệp, tận tâm làm kim chỉ nam trong hoạt động. Đơn vị này cũng không ngừng nỗ lực, phát triển để đem lại những sản phẩm chất lượng hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày một cao và đa dạng từ phía thị trường. 

Thông tin liên hệ

Trụ Sở: 264 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

VP Lâm Đồng: 569 Trần Phú, Phường 1, TP. Bảo Lộc

Hotline: 0931 55 59 59

Email: [email protected]

Website: minhbachland.com

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news