Tin mới

Lợi ích của hạt dinh dưỡng trong đời sống hằng ngày

Thứ năm, 10/09/2020, 16:28 (GMT+7)

Giữa vô vàn những thương hiệu có tên tuổi về hạt dinh dưỡng như hiện nay, liệu đâu mới là nơi phù hợp với bạn? Hãy đọc bài viết này để có câu trả lời cho riêng mình.

Sự phát triển và tiến hóa của xã hội ở thời đại mới đã khiến cho những nhu cầu về thực phẩm sạch và độ dinh dưỡng cũng vì thế mà thay đổi. Không đơn giản chỉ dừng lại ở các loại rau củ quả,  nhiều người tiêu dùng cũng đã dần hướng đến việc đưa hạt dinh dưỡng cụ thể như hạt óc chó, hạt điều, hạt hạnh nhân,… vào trong thực đơn hằng ngày của mình, đặc biệt là những ai ăn chay trường, những ai muốn detox hay giảm cân,…

Chắc hẳn nhiều bạn đọc sẽ thắc mắc tại sao các sản phẩm hạt dinh dưỡng lại được ưa chuộng đến vậy? Chúng có gì mà chúng ta không nên bỏ qua? Để trả lời cho những câu hỏi này, không có gì đơn giản và rõ ràng hơn đó chính là thông qua những lợi ích mà các loại hạt dinh dưỡng này mang lại cho con người, cụ thể là về sức khỏe và làm đẹp. Bazanland đưa ra những lợi ích mà bạn sẽ có khi sử dụng hạt dinh dưỡng thông qua nội dung dưới đây. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm nhiều bài khác tại https://bazanland.com/ .

Có thể nhiều bạn chưa biết và nếu tìm hiểu qua trên mạng thì cũng sẽ thấy được rằng các lọai hạt này đều mang trong mình một nguồn dinh dưỡng dồi dào và phong phú, từ những dưỡng chất thiết yếu cơ bản cho đến những dưỡng chất đặc biệt, hỗ trợ sức khỏe rất tốt. Ẩn chứa trong hầu hết các loại hạt là các chất dinh dưỡng đa lượng cung cấp nguồn năng lượng chính cho cơ thể, giúp duy trì khỏe mạnh  suốt một ngày dài hoạt động như carbohydrate, chất béo và protein.

Ngoài ra, hạt dinh dưỡng còn chứa các loại vitamin cùng khoáng chất có lợi khác nhau. Cũng nhờ vậy mà chúng giúp tăng cường sự phát triển toàn diện của cơ thể rất tốt cũng như hỗ trợ cải thiện tình trạng sức khỏe và sắc đẹp. Tùy vào loại hạt mà hàm lượng các dưỡng chất này sẽ có sự khác nhau. Dựa vào tình trạng của cơ thể và nhu cầu mà mỗi người sẽ chọn dùng loại hạt phù hợp nhất với mình.

Để bạn đọc có góc nhìn cụ thể hơn về công năng của các loại hạt dinh dưỡng này thì sau đây là một số lợi ích chung nổi bật nhất mà việc dùng hạt sẽ đem đến cho chúng ta:

  • Cải thiện tình trạng sức khỏe hệ tim mạch: Giúp duy trì huyết áp, nhịp tim, ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch như nhồi máu cơ tim, suy tim, đột quỵ,…
  • Hỗ trợ làm giảm hàm lượng cholesterol xấu trong cơ thể
  • Tăng cường hoạt động của hệ thần kinh, sự phát triển của tế bào não
  • Kích thích hệ tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng táo bón
  • Giúp tăng cường việc sản sinh các lợi khuẩn từ đó hình thành hệ sinh thái lành mạnh trong đường ruột
  • Giúp xương, răng chắc khỏe
  • Cải thiện tình trạng làn da, mái tóc
  • Hỗ trợ giảm cân hiệu quả một cách lành mạnh

Một ưu điểm khác của các sản phẩm hạt dinh dưỡng là dễ bảo quản và chế biến. Người tiêu dùng có thể sử dụng hạt ở mọi lúc mọi nơi đồng thời cũng có thể chế biến hạt thành nhiều món ăn, thức uống khác nhau, từ khai vị cho đến tráng miệng như salad, món nướng, sinh tố, sữa chua, bánh quy, kem,… Có rất nhiều công thức mà mọi người có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng và làm theo, từ đơn giản đến phức tạp.

Tại sao nên chọn các sản phẩm hạt tại Bazanland?

Nhận thấy được nhu cầu về hạt dinh dưỡng ngày càng tăng và đa dạng của người tiêu dùng trong nước và quốc tế, nhiều doanh nghiệp cũng như thương hiệu cũng đã ra đời và có sự cải tiến không ngừng về sản phẩm và dịch vụ.

Không chỉ đơn giản là đáp ứng những tiêu chuẩn trong phương thức đóng gói và chất lượng sản phẩm mà hiện nay nhiều thương hiệu cũng đã chú trọng đầu tư vào thiết kế bao bì, chủng loại sản phẩm cũng như giá cả. Với một thị trường sôi động và phong phú như vậy, không ít người tiêu dùng cũng sẽ cảm thấy choáng váng và hoang mang không biết nên chọn sản phẩm và thương hiệu nào.

Nếu bạn là một trong số đó, vẫn còn đang băn khoăn và mong muốn có những trải nghiệm sử dụng sản phẩm – dịch vụ tuyệt vời vậy thì sao không để Bazanland là sự lựa chọn đầu tiên cũng là cuối cùng của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hạt dinh dưỡng nhập khẩu thơm ngon, chất lượng, Bazanland tự tin sẽ là  điểm dừng chân lý tưởng của bạn trong công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

Đến với Bazanland, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm các sản phẩm hạt dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ các điền trang tại nhiều nơi trên thế giới như hạt hạnh nhân, hạt óc chó Bazanland được nhập khẩu từ Mỹ; hạt chia, hạt macca xuất xứ từ Úc; nho khô đến từ Chile; hạt điều Bazanland đến từ Bình Phước,…Trong đó, sản phẩm chủ lực của Bazanland chính là hạt óc chó và hạt điều, hiện đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng.

Ngoài ra, chúng tôi còn có các sản phẩm trái cây sấy thơm ngon được sản xuất với công nghệ hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Với phương châm “ Chất lượng tạo nên uy tín, uy tín tạo nên thương hiệu”, Bazanland chú trọng đầu tư không chỉ là sản phẩm mà còn cả nguồn nhân lực. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn tận tâm, nhiệt tình sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn, hỗ trợ bạn từ những khâu đầu tiên như tìm mặt hàng phù hợp với nhu cầu của mình cho đến sau khi đã mua hàng thành công và trong quá trình sử dụng.

Để tăng cường tính tiện ích, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tham khảo và mua hàng, Bazanland cũng đã mở rộng các kênh mua sắm và nay đã có mặt trên các trang mua sắm thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,... kết hợp với việc hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán và giao hàng khác nhau.

Bên cạnh những lợi ích trên, Bazanland cũng có các chính sách giá sỉ đầy ưu đãi và hấp dẫn dành cho những khách hàng mua với số lượng lớn và các đối tác, đặc biệt những ai có mong muốn hợp tác lâu dài. Để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp Bazanland thông qua một các phương thức sau:

  • Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Tân Bình, HCM.
  • Số điện thoại: 093 782 4899/ 093 888 7171
  • Email: [email protected]

Hãy để Bazanland trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn; đẩy mạnh tinh thần sống xanh – sạch – đẹp và giúp cải thiện tình trạng sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống hiệu quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news