Tin mới

Lợi ích tuyệt vời của uống nước lọc vào buổi sáng

Thứ sáu, 23/09/2016, 08:29 (GMT+7)

Việc uống ước lọc vào buổi sáng sau khi ngủ dậy khi dạ dày còn trống rỗng là một trong những cách mang lại lợi ích tuyệt vời nhất đối với sức khỏe.

Việc uống ước lọc vào buổi sáng sau khi ngủ dậy khi dạ dày còn trống rỗng là một trong những cách mang lại lợi ích tuyệt vời nhất đối với sức khỏe.

Làm sạch trực tràng

Uống nước lọc vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch trực tràng hiệu quả. Ảnh: Internet

Việc uống nước lọc vào buổi sáng sẽ giúp làm sạch trực tràng, cải thiện những thay đổi để hấp thụ những dưỡng chất thích hợp với dạ dày của bạn. 

Làm sạch miệng

Việc súc miệng bằng nước ấm nhẹ nhàng là cách để bảo vệ răng miệng hiệu quả. Súc miệng bằng nước ấm sẽ mang lại cảm giác thoải mái đồng thời dễ dàng loại bỏ vi khuẩn và thức ăn bám trong đường miệng. 

Giảm cân hiệu quả

Uống nước lọc vào buổi sáng giúp Giảm cân hiệu quả. Ảnh: Internet

Nước ấm rất tốt cho việc duy trì sự trao đổi chất. Nếu muốn giảm cân bạn hãy uống nước ấm hàng ngày. Để giảm cân bạn nên bắt đầu một buổi sáng sớm với một cốc nước ấm và một lát chanh. 

Tốt cho dạ dày

Cốc nước ấm đầu tiên vào buổi sáng có thể thúc đẩy lưu thông máu và ngăn ngừa tim mạch.

Giải độc cơ thể hiệu quả

Khi uống nước ám, nhiệt độ cơ thể sẽ lên cao khiến cơ thể đổ mồ hôi. Nước ấm sẽ giúp giải phóng độc tố và làm sạch cơ thể một cách đúng cách. 

Làm đẹp, dài tóc

Uống nước vào buổi sáng sẽ giúp bạn có mái tóc sáng bóng. Ảnh: Internet

Việc uống ước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có mái tóc sáng bóng và mềm mại. Nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp bạn có thêm sinh lực cho dây thần kinh trong chân tóc hoạt động nhịp nhàng. Uống nước ấm vào buổi sáng cũng giúp tóc bạn mọc nhanh hơn, giúp da đầu ngậm nước và chống lại da đầu khô hoặc gàu.

Tăng cường thông máu

Uống nước ấm vào buổi sáng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu hiệu quả, phá hủy chất béo tích tụ xung quanh giúp hệ thần kinh luôn được khỏe mạnh.

Hỗ trợ tiêu hóa

Thói quen uống nước ấm vào buổi sáng rất có lợi đối với hệ tiêu hóa. Những nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc uống nước lạnh trong hoặc sau bữa ăn có thể làm đông cứng dầu trong thực phẩm tiêu thụ, khiến chất béo tích tụ trong đường ruột và là nguyên nhân dẫn đến ung thư ruột. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news