Tin mới

Lời khai của giúp việc hành hạ bé 2 tháng tuổi ở Hà Nam

Thứ sáu, 24/11/2017, 14:47 (GMT+7)

Sau khi sự việc được phát hiện, cơ quan công an TP. Phủ lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp nữ giúp việc để lấy lời khai.

Sau khi sự việc được phát hiện, cơ quan công an TP. Phủ lý đã ra lệnh bắt khẩn cấp nữ giúp việc để lấy lời khai.

Theo tin tức trên Thanh niên, Công an nhân dân, Công an TP Phủ Lý (tỉnh Hà Nam) thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Hàn (SN 1959, trú tại thôn Bình Thượng, xã Yên Thọ, huyện Ý Yên, Nam Định) để điều tra, làm rõ hành vi bạo hành trẻ em.

 Bà Hàn bạo hành bé N. Ảnh cắt từ clip

Tại Cơ quan công an, nữ giúp việc này đã thừa nhận hành vi bạo hành nhiều ngày liên tiếp đối với cháu bé.

Bà Nguyễn Thị Hàn khai do bức xúc trong công việc và thấy cháu bé hơn 1 tháng tuổi hay quấy khóc nên đã có hành vi bạo hành.

Cụ thể, trong  khoảng thời gian từ ngày 20 - 22/11, khi vợ chồng chị P. vắng nhà bà Hàn đã có hành vi bạo hành dùng tay đánh nhiều phát vào gáy, đầu, người và tung cháu N. lên 3 lần,  vào thời điểm 8h30 đến khoảng 9h30 và từ 16h30 đến 17h30 khi chị P. về.

“Do cháu khóc tôi không dỗ được, trong công việc bức xúc nên tôi có tát vào đầu cháu”, bà Hàn khai.

Trước đó, ngày 22/11, một tài khoản trên Facebook đã đăng tải một số đoạn video, trong đó ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tục dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, tát vào mặt, tung lên cao cháu bé chưa đầy 2 tháng tuổi mặc cho bé gào khóc.

Theo điều tra, sự việc được xác định xảy ra ở nhà chị Trần Ngọc Phương (ở tổ 2, P.Quang Trung, TP.Phủ Lý).

Người hành hạ cháu bé được xác định là bà Nguyễn Thị Hàn (58 tuổi, quê Nam Định) được gia đình chị N.P. (trú tổ 2, phường Quang Trung, TP.Phủ Lý) thuê giúp việc từ ngày 27/9.

Bà Nguyễn Thị Hàn ngoài giúp việc nhà cho gia đình chị Phương còn có nhiệm vụ chăm sóc cháu N. (SN 5/10) khi chị P. và chồng vắng nhà.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an