Tin mới

Lời khai của kẻ biến thái sờ đùi cô gái trong hầm chung cư Mipec Long Biên

Thứ tư, 04/09/2019, 15:09 (GMT+7)

Tại thời điểm làm việc với công an, kẻ biến thái khai nhận do uống rượu nên có hành vi không chuẩn mực, trêu ghẹo, sờ đùi chị M., sau đó còn hành hung người can ngăn.

Liên quan đến vụ việc Đào Đức Thành (SN 1973, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) sàm sỡ chị L.H.M. (SN 1991) ở hầm gửi xe chung cư Mipec Long Biên (Hà Nội), ngày 4/9, trả lời VTC News, đại diện Công an quận Long Biên cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra, làm rõ.

Theo Công an quận Long Biên, tại thời điểm làm việc với công an, Thành khai nhận do uống rượu nên có hành vi không chuẩn mực, trêu ghẹo, sờ đùi chị M.

Người đàn ông bị tố sàm sỡ phụ nữ trong hầm để xe chung cư Mipec Long Biên bị đưa lên quận để xác minh, làm rõ.

"Thành nói do say rượu nên không nhận thức được hành vi. Sau khi xem lại camera, Thành nhớ ra sự việc và cảm thấy rất hối hận về hành động mình đã làm", đại diện Công an quận Long Biên nói và cho biết đang thu thập tài liệu để làm rõ hành vi sàm sỡ của Thành đối với chị M. và hành vi xô xát với những người vào can ngăn để xử lý.

Do sau khi sự việc xảy ra, những người bị hành hung bỏ đi ngay nên cơ quan CSĐT đang rà soát, xác định thương tích hay không để củng cố chứng cứ xử lý đối tượng.

Cùng ngày, trả lời phỏng vấn Trí Thức Trẻ, bố chị M. cho biết hiện tại sau gần 2 ngày xảy ra sự việc, con gái ông vẫn đang hoảng sợ. Gia đình ông mong muốn xử lý mọi việc theo đúng quy định của pháp luật.

"Giờ sự việc đã thế này rồi, cả dư luận cộng đồng biết. Đối tượng cũng như người nhà chưa có ý kiến liên hệ gì với gia đình tôi. Đây không còn là việc của gia đình tôi, muốn dịu cũng không được vì lan rộng rồi nên gia đình tôi để công an xử lý", bố cô gái bị sàm sỡ nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan